HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Guardian of the Galaxy Vol.3 จะคือจุดสิ้นสุดของ คาเรน กิลแลน !?

  • 1,729
  • 05 พฤษภาคม 2022

 

หรือ Guardian of the Galaxy Vol.3 จะคือ

จุดสิ้นสุดของ คาเรน กิลแลน !?

 

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คาเรน กินแลน นั้น เธอได้โพสต์ว่านี่คือจุดสิ้นสุดของเธอแล้วในฐานะ เนบิวล่า (Nebula) ในจักรวาลมาร์เวลจากเรื่อง Gaurdian of the Galaxy

 

“และนี่คือบทส่งท้ายสำหรับเนบิวล่าใน Gaurdian of the Galaxy Volume 3 ค่ะ ฉันไม่รู้ว่าเนบิวล่าจะกลับมามีบทบาทอีกหรือไม่ในอนาคตข้างหน้านี้ ถ้านี่เป็นบทส่งท้ายของเธอจริงๆ ฉันก็อยากจะขอขอบคุณ เจมส์ กันน์ ที่มอบบทบาทที่น่าดึงดูดใจเช่นนี้มาให้กับฉันค่ะ ฉันมีความสุขมากๆที่ได้รับเล่นในบทบาทนี้ตัวละครนี้ เป็นสิบปีที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”  คาเรน กินแลน ได้โพสต์ไว้เช่นนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

 

จึงอาจจะเป็นการบอกเป็นนัยได้ว่านี่อาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เราจะได้เห็นเนบิวล่ากัน เนื่องมาจากว่า Gaurdian of the Galaxy Vol 3. นั้นค่อยๆถ่ายทำจนใกล้จะเสร็จเต็มทีแล้ว คาเรน จึงได้โพสต์รูปของเธอเพื่อประกาศถึงการสิ้นสุดการถ่ายทำในส่วนของเธอนั่นเอง

หากแฟนๆอยากจะรู้ว่าคาเรน กิลแลน หรือ เนบิวล่า จะมีทิศทางเป็นไปอย่างไรในเรื่องราวภาพยนตร์เรื่องนี้ คงต้องติดตามกันต่อไป ได้ข่าวแว่วๆมาว่า มีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนพฤษภาคม ปี2566 นี้แล้วแหละ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/karen-gillan-nebula-wraps-guardians-of-the-galaxy-3/

https://www.instagram.com/p/CdI6sKYO_Dq/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=loading

https://collider.com/karen-gillan-guardians-of-the-galaxy-3-wrapped/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง