HIGHLIGHT CONTENT

เดอะร็อค เผย BLACK ADAM เป็นงานยากที่สุด เพราะต้องดูแลรักษาหุ่นอย่างหนัก

  • 6,807
  • 12 ก.ค. 2021

 

Black Adam หนังที่สร้างจากตัวละครคอมิกส์ของ DC นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสันเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของ งานสร้างและวางกำหนดฉายไว้ในปี 2022  สำหรับ แบล็ค อดัม เป็นตัวละครที่มีความก้ำกึ่งระหว่างการเป็นวายร้ายและซูเปอร์ฮีโร่มาโดยตลอด เขาคือคู่ปรับตลอดกาลของชาแซม และเป็นตัวละครคอมิกส์ที่มีพลังเกือบจะเทียบเท่ากับซูเปอร์แมนเลยด้วยซ้ำ ต้องมารอดูกันว่าภาพยนตร์เรื่อง Black Adam จะดัดแปลงและสร้างตัวละครนี้ออกมาในรูปแบบไหน ล่าสุด เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโค้งสุดท้ายของภาพยนตร์ BLACK ADAM หนังแอนตี้ฮีโร่จากตัวละครของ DC โดยเป็นภาพที่เขาอยู่ระหว่างการแต้มสีเพื่อลงเทคนิคงาน CGI

“ ช่างแต่งหน้ากำลังใช้จุดติดตามสีขาวเล็กๆ กับส่วนที่เฉพาะเจาะจงของร่างกาย เพื่อที่ทีม Visual Effects จะติดตามและคำนวณเส้นใยกล้ามเนื้อ ดูการเคลื่อนไหวอย่างละเอียดในขณะที่ BLACK ADAM ปะทะกับศัตรู

โดยนี่เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการผลิต และถือว่าเป็นการฝึกฝนอย่างหนักเกี่ยวกับการคุมอาหารของผม เป็นการปรับสภาพอย่างไม่หยุดยั้งและยากที่สุดในอาชีพการทำงาน เพราะผมต้องรักษารูปลักษณ์นี้เป็นเวลาหลายเดือน เพื่อเป้าหมายสูงสุดของพวกเราคือการยกระดับให้กับ BLACK ADAM และ มอบหนังแอนตี้ฮีโร่ที่แฟนหนังรอคอยและสมควรได้รับและจากนี้ไป จักรวาล DC กำลังจะเปลี่ยนไป ”

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง