HIGHLIGHT CONTENT

แฮร์ริสัน ฟอร์ด ปล่อยมุกแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นว่าบทบาทของเขาใน Captain America: New World Order คืออะไร

  • 1,265
  • 03 ก.พ. 2023

แฮร์ริสัน ฟอร์ด ปล่อยมุกแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นว่าบทบาทของเขาใน

Captain America: New World Order คืออะไร

 

นักแสดงมากประสบการณ์ แฮร์ริสัน ฟอร์ด พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล เอ๊ะ หรือว่ายังไม่พร้อมกันแน่? หลังจากที่เขาไปปรากฏตัวในรายการ The Late Show with Stephen Colbert นักแสดงอาวุโสได้ปล่อยมุกทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเกี่ยวกับบทบาทของ นายพลแธดเดียส “ธันเดอโบลต์” รอสส์ ของเขาที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: New World Order ที่เพิ่งจะได้ตัวนักแสดงสาว โซชา โรกวิมอร์ มาร่วมทีมนักแสดง

โดย ฟอร์ด จะมารับบทแทนในส่วนของนักแสดงอาวุโสอีกคนหนึ่งอย่าง วิลเลียม เฮิร์ท ที่เสียชีวิตไปในปีที่ผ่านมา และมีการค้นหานักแสดงมาแทนเป็นเวลาหลายเดือน จนในต่อมาในเดือนตุลาคมในปีเดียวกัน ฟอร์ด ก็ถูกรับเลือกเข้ามาในบทนี้ ซึ่งจะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลกขณะนี้

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ สตีเว่น โคลแบร์ นั้น ฟอร์ด ถูกขอให้เปิดเผยอะไรก็ได้ที่เขาได้รับอนุญาตให้เปิดเผยได้เกี่ยวกับภาคต่อที่กำลังจะมาถึงของเฟรนไชส์กัปตันอเมริกา โคลแบร์ เดินหน้าตั้งคำถามว่าภาพยนตร์จะมีฉากหลังอยู่ที่ใดและช่วงเวลาไหน หรือว่าตัวละครของ ฟอร์ด จะไปพบกับกัปตันอเมริกาคนใหม่ที่รับบทโดย แอนโธนี่ แม็คกี้ ได้อย่างไร

ซึ่งคำตอบของ ฟอร์ด ก็เป็นไปตามที่นักแสดงมาร์เวลหลาย ๆ คนมักจะทำหากถูกถามคำถามเหล่านี้ ด้วยการตอบว่าเขาไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลยเกี่ยวกับบทบาทนี้ และแน่นอนว่าเขามีบางอย่างที่พอจะรู้มาบ้าง แต่ก็ไม่สามารถเปิดเผยให้กับสาธารณะชนได้ในตอนนี้ จนพิธีกรอย่าง โคลแบร์ ยอมแพ้ แล้วขอร้องให้ ฟอร์ด แต่งเรื่องขึ้นมาแทนก็ได้ โดยนักแสดงผู้รับบทเป็น ฮาน โซโล จากภาพยนตร์เฟรนไชส์ สตาร์ วอร์ส ได้ออกมาพูดว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัวละครของเขาและกัปตันอเมริกาพบกันที่ดิสโก้เทค

เรื่องราวภาพยนตร์ภาคที่สี่ของเฟรนไชส์กัปตันอเมริกา Captain America: New World Order จะอยู่ในช่วงเวลาหลังจากเรื่องราวในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ของทาง Disney+ จบลง หลังจากที่ แซม วิลสัน (แอนโธนี่ แม็คกี้) เริ่มต้นที่จะคุ้นชินกับโล่ห์ซึ่งเป็นมรดกที่ สตีฟ โรเจอร์ส (คริส อีแวนส์) ได้มอบไว้ให้หลังจากที่เขาเกษียณอายุตัวเองจากตำแหน่งของ กัปตันอเมริกา หลังจากสิ้นสุดเหตุการณ์ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) โดยในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกเลยที่ แอนโธนี่ แม็คกี้ จะได้รับบทนำในภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล หลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์อื่น ๆ ในจักรวาบมาแล้วถึง 7 เรื่อง

ส่วนทางนักแสดงในตำนานอย่าง แฮร์ริสัน ฟอร์ด ก็กำลังจะได้คืนจอภาพยนตร์อีกครั้งกับบทบาทของ อินเดียน่า โจนส์ ในรอบสิบกว่าปีหลังครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008) ในภาพยนตร์ Indiana Jones and the Dial of Destiny ของผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ ที่มีฉากหลังอยู่ในปี 1969 โดยจะได้ตัว ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์ มารับบทเป็น เฮเลน่า ชอว์ หลานสาวของอินดี้ที่จะมาร่วมหยุดยั้งพวกทฤษฎีสมคบคิดของพวกนาซีในช่วงเหตุการณ์การแข่งขันทางอวกาศ ว่าชาติใดจะนำจรวดและมนุษย์ขึ้นไปสู่อวกาศได้ก่อนกัน

Captain America: New World Order มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

  • 13 February 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง