HIGHLIGHT CONTENT

Henry Cavill คาดหวังที่จะเห็นหนัง Superman เรื่องต่อๆไปที่จะให้แรงบันดาลใจได้มากกว่านี้

  • 1,345
  • 01 พ.ย. 2022

 

Henry Cavill คาดหวังที่จะเห็นหนัง Superman

เรื่องต่อๆไปที่จะให้แรงบันดาลใจได้มากกว่านี้

 

จากการได้กลับมาปรากฏตัวของนักแสดงอย่าง Henry Cavill อีกครั้งในภาพยนตร์ Black Adam เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองนั้นอยากที่จะเห็นหนัง Superman เรื่องต่อๆไปที่จะให้แรงบันดาลใจได้มากกว่านี้

Henry Cavill นั้นได้เปิดตัวในฐานะฮีโร่ชื่อดังขวัญใจเหล่าแฟนๆอย่าง Superman ในภาพยนตร์เรื่องMan of Steel ที่ฉายไปในปี 2013 ซึ่งได้รับการกำกับโดย Zack Snyder และนั่นเองก็ได้เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการนำภาพยนตร์ในค่าย DC ไปสู่จักรวาล DC นั่นรวมไปถึงการได้ร่วมซีนกับภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นยุคแห่งจักรวาล DC อย่างแท้จริง

สำหรับภาพยนตร์ anti hero สุดโด่งดังที่กำลังฉายอยู่อย่าง Black Adam นั้น Henry Cavill ได้ออกมาปรากฎตัวในตอนท้ายในฐานะ Superman อีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ปรากฏตัวมานานแสนนาน และการกลับมาของเขาครั้งนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆหวนคิดถึงบทบาทของเขาในอนาคตไปตามๆกัน

 

 

โดย Henry Cavill ได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ Screen Rant ว่าตัวเขาเองนั้นอยากที่จะเห็นภาพยนตร์เรื่องต่อๆไปของ Superman นั้นเป็นเรื่องราวที่จะให้แรงบันดาลใจได้มากกว่านี้ในอนาคต

“แน่นอนครับ ผมมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับตัวละครตัวนี้มากๆ และมันมีความพิเศษเป็นอย่างมากเกี่ยวกับตัวเขา เขามีความสามารถในการให้ มีความสามารถในการรัก ผมไม่ได้หมายความไปในทางโรแมนติกนะครับ แต่ผมหมายถึง เขารักโลกใบนี้ และ รักผู้คนที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้ และเขาอยากที่จะทำให้คนเหล่านั้นรู้สึกมีพลัง อยากที่จะทำให้คนเหล่ารู้สึกว่าตัวพวกเขาเองก็เป็น Superman ได้เช่นกัน

ผมมีความปรารถนาเกี่ยวกับเรื่องนี้มากๆเลยล่ะครับ ซึ่งพวกเราจะต้องมานั่งคุยกันอีกเยอะเลยทีเดียว สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ผมตั้งใจไว้ก็คือว่าอยากทำให้คนดูที่ได้ดูแล้วออกจากโรงหนังไปแล้วรู้สึกว่าพวกเขาบินได้ รู้สึกว่าพวกเขาสามารถปกป้องบางสิ่งบางอย่างได้เหมือนกัน นั่นแหละครับ คือเป้าหมายของผม”

Henry Cavill ได้เปิดเผยความในใจของเขาผ่านการสัมภาษณ์ด้วยท่าทีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและสบายใจ เนื่องจากเขาเชื่อว่าสิ่งที่เขาพูดไปนั้นจะเป็นผลดีต่อจักรวาลภาพยนตร์ DC

เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆ DC ที่รอการกลับมาของ Henry Cavill อีกครั้งคงตั้งตารอคอยการมาของ Man of Steel 2 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการหาผู้กำกับอยู่นั่นเอง บางทีเรื่องราวในภาคที่สองเราอาจจะได้เห็นเนื้อเรื่องที่ให้แรงบันดาลใจมากกว่านี้ก็เป็นได้

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/man-of-steel-2-henry-cavill-inspiring-superman/

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง