HIGHLIGHT CONTENT

เปิดความเฮี้ยนของ Hotel Transylvania: Transformania  ภาค4 เกี่ยวกับอะไร?

  • 2,955
  • 05 ส.ค. 2021

 

 

โคตรความวายป่วง! คนกลายเป็นปีศาจ

ปีศาจกลายเป็นคนใน Hotel Transylvania 4

 

ถ้าเหล่าปีศาจมีวันพักร้อน ก็คงมีภาพเหมือนที่ปรากฎในเรื่อง Hotel Transylvania ภาพยนตร์แอนิเมชั่นจาก Sony Pictures ที่หยิบเอาตัวละครสุดสยองในหนังเรื่องอื่น ๆ มาเนรมิตเป็นความสดใส ความน่ารัก และความฮา จนสามารถประสบความสำเร็จจนมีภาพยนตร์ภาคต่อออกมาได้ไม่น้อย นอกเหนือไปจากความสนุกสนานแล้ว ในเรื่องยังใส่เรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัวเข้ามาด้วย และในตอนนี้ก็กำลังเดินทางมาถึงภาคที่ 4 แล้ว ที่กลับมาในชื่อ Hotel Transylvania: Transformania

 

 

ข้างบนนั้นคือตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่คราวนี้ดูเหมือนจะโฟกัสไปที่ตัวละครพ่อตากับลูกเขย หรือ โจนาธาน กับ Dracula เป็นหลัก ที่งานนี้โจนาธานอยากจะให้แดร็กยอมรับในตัวเขา จึงพยายามทำสิ่งต่าง ๆ มากมาย จนไปเจอกับของวิเศษชิ้นหนึ่งที่เปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นปีศาจ ขณะเดียวกันก็เปลี่ยนปีศาจให้กลายเป็นมนุษย์ได้ เรื่องวุ่นก็คือ ของวิเศษชิ้นนั้นเปลี่ยนให้โจนาธานกลายเป็นมังกร และด้วยอุบัติเหตุอะไรก็ตามทำให้ของวิเศษชิ้นนั้นออกมาป่วนในโรงแรม Hotel Tansylvania เปลี่ยนเหล่าปีศาจในโรงแรมให้กลายเป็นมนุษย์ กลายเป็นเรื่องวุ่นที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

รอชมพร้อมกันกับ Hotel Transylvania: Transformania 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Hotel Transylvania: Transformania

  • 07 October 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+