HIGHLIGHT CONTENT

สานต่ออินเซปชั่น? เปิดตัวใบปิดแรกของหนังปล้นด้วยการควบคุมจิตใจ Hypnotic

  • 571
  • 19 เม.ย. 2023

สานต่ออินเซปชั่น? เปิดตัวใบปิดแรกของหนังปล้นด้วยการควบคุมจิตใจ Hypnotic

 

 

หลังจากพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวของตำนานบาสเก็ตบอล ไมเคิล จอร์แดน ผ่านภาพยนตร์ที่เขาทั้งนำแสดงและรับบทเป็นผู้กำกับอย่าง Air (2023) หรือ แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน เบน แอฟเฟล็ก กลับมาสู่เส้นทางของภาพยนตร์เขย่าขวัญที่เขาถนัดอีกครั้งใน Hypnotic ซึ่งเขาต้องแข่งกับเวลาในการไขปริศนาลึกลับ ในขณะที่จิตใจของเขาก็กำลังแหลกสลายลงไปพร้อมกันด้วย 

 

 

โดยในใบปิดนี้ เราจะได้เห็นตัวละครของ แอฟเฟล็ก ซึ่งเป็นนักสืบที่มีชื่อว่า เดเนี่ยล รูค ติดอยู่ในใจกลางของเขาวงกฏที่สร้างขึ้นมาจากโดมิโน่ด้วยรูปแบบสุดแสนจะซับซ้อน โดยโลโก้ของภาพยนตร์จะอยู่ทางด้านขวา คอยยํ้าเตือนกับผู้ชมให้รู้ว่า “การที่คิดว่าเราควบคุมมันได้นั้น เป็นเพียงแค่ภาพลวงตา”

Hypnotic จะเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับความเป็นจริงที่บิดเบี้ยว ทำให้ผู้ชมเริ่มตั้งคำถามกับสิ่งที่พวกเขาและเธอเห็นไปพร้อม ๆ กับนักสืบ รูค ที่ต้องตามหาลูกสาวของเขา ไปพร้อมกับเผชิญหน้ากับคำถามมากมาย เช่น การปล้นธนาคารสุดประหลาด ซึ่งจะทำให้โลกรอบตัวเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และด้วยความช่วยเหลือจาก ไดอาน่า ครูซ ที่รับบทโดย อลิซ บราก้า นักสืบคนนี้จะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะพาตัวลูกสาวของเขากลับบ้านได้อย่างปลอดภัย

ผู้ที่จะมารับบทเป็นตัวร้ายหลักของเรื่องก็คือ วิลเลียม ฟิชต์เนอร์ จากซีรีส์ Prison Break (2005-2017) หรือ แผนลับแหกคุกนรก รวมไปถึงจะได้ตัว เจ. ดี. ปาร์โด, ฮาลา ฟินเลย์, แจ็คกี้ เอิร์ล เฮลีย์, เจฟฟ์ ฟาเฮย์ ดาโย โอเคนนิยิ มาเสริมทีมนักแสดง ส่วนเบื้องหลังการทำงาน ก็แทบจะเรียกได้ว่าเป็นธุรกิจครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะว่า โรเบิร์ต โรดริเกวซ จะเขียนบทร่วมกับลูกชายของเขา เรเบิล โรดริเกวซ ร่วมกับ แม็กซ์ โบเรนสไตน์ ในขณะที่ลูกสาวของเขา รีอานนอน ก็ทำหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ด ส่วน ร็อคเก็ต โรดริเกวซ จะเป็นผู้ช่วยของพ่อของเขาในการตัดต่อภาพยนตร์ และ โร้ค โรดริเกวซ รับหน้าที่ทำสตอรีบอร์ดแบบเคลื่อนไหว

Hypnotic มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

จิตบงการปล้น

  • 22 June 2023
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง