HIGHLIGHT CONTENT

คีอานู รีฟส์ แง้มฉากแอ็คชั่นโคตรเดือดกลางถนนรถติดใน John Wick 4

  • 2,166
  • 12 ต.ค. 2021

 

 

คีอานู รีฟส์ แง้มฉากแอ็คชั่น

คตรเดือดกลางถนนรถติดใน John Wick 4

 

หนึ่งในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่หลายเป็นหมุดหมายหลักให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่นในสมัยใหม่ของก็คือ John Wick การใส่เรื่องราวอันแสนอ่อนไหวของนักฆ่า ผสมผสานกับแอ็คชั่นสุดดุเดือดและแปลกใหม่เข้าไป ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ และมีแฟนหนังชื่นชอบและติดตามมากมาย จนในตอนนี้กำลังเดินทางมาถึงภาคที่ 4 แล้ว

 

ล่าสุด คีอานู รีฟส์ ก็ได้ออกมาแง้มถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน John Wick 4 เกี่ยวกับความเดือดที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้กับเว็บไซต์ Today เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“มันสนุกมากครับ แล้วมันก็เข้มข้นสุด ๆ เลยด้วย เรากำลังทำให้มันออกมาแบบนั้นครับ มันมีฉากแอ็คชั่นแบบ John Wick ที่ยอดเยี่ยม และตัวละครใหม่ด้วย ซึ่งมันสนุกมากที่ได้แสดงบทนี้อีกครั้ง และได้เล่าเรื่องราวนี้ต่อไป มันมีตัวละครใหม่หลายตัว และเราก็กำลังเปิดโลกให้กว้างขึ้น ตอนนี้เรากำลังถ่ายฉากยิงต่อสู้กันที่บ้ามาก ๆ ท่ามกลางรถติด เพราะงั้นมันจะมีทั้งฉากรถชน และการยิงปืนสู้กันเลยล่ะครับ”

 

 

เจ้าตัวออกมายั่วน้ำลายเองแบบนี้ เตรียมตัวพบกับความดุเดือดได้เลย แต่ก่อนที่จะไปพบกับเขาใน John Wick: Chapter 4 เร็ว ๆ นี้เตรียมพบกับคีอานู รีฟส์ ในการกลับมาครั้งสำคัญของภาพยนตร์แห่งยุค กับ The Matrix Resurrections ที่จะวางกำหนดฉายไว้ 16 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง