HIGHLIGHT CONTENT

การกำกับครั้งแรกกับภาพยนตร์ไล่เชือดเลือดสาดของ “แชมป์ กานต์พงศ์” ใน “คืนหมีฆ่า”

  • 991
  • 07 ก.ย. 2022

 

การกำกับครั้งแรกกับภาพยนตร์ไล่เชือดเลือดสาด

ของ “แชมป์ กานต์พงศ์” ใน “คืนหมีฆ่า”

 

 

ภาพยนตร์ไล่เชือดเลือดสาดในประเทศไทยนั้นนับว่าหาดูได้ยาก และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมานี้ก็คือเรื่อง “คืนหมีฆ่า The World of Killing People” โดยได้ผู้กำกับหน้าใหม่อันเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของเขาอย่าง “แชมป์ กานต์พงศ์” และในบทความนี้จะพาเหล่าแฟนๆหนังสยองขวัญไปรู้จักตัวตนของผู้กำกับเลือดใหม่ผู้นี้ ผู้ได้ให้กำเนิดภาพยนตร์ “คืนหมีฆ่า” กัน

โดยคุณแชมป์นั้นได้กล่าวออกมาว่าเขาต้องการที่จะทำหนังสยองขวัญที่ประเทศไทยไม่เคยทำมาก่อนและเมื่อเขาได้พบกับเรื่องราวการไล่ฆ่ากันในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ นั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากพัฒนา “คืนหมีฆ่า” นี้ให้เป็นจริงขึ้นมา

 

 

ประเทศไทยนั้นไม่ค่อยมีภาพยนตร์ที่เป็นประเภทสยองขวัญแล้วใส่หน้ากากไล่ฆ่าคนเหมือนอย่างที่ต่างประเทศทำกัน โดยที่บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเปิดเผยว่าแท้ที่จริงแล้วคนใกล้ตัวนี่แหละที่เป็นฆาตกร และคุณแชมป์เองก็ต้องการที่จะเห็นประเทศไทยมีภาพยนตร์ประเภทนั้นเช่นเดียวกัน “คืนหมีฆ่า” นี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้นมา

คุณแชมป์ยังกล่าวอีกว่า “คืนหมีฆ่า” นี้ไม่ใช่เป็นเพียงภาพยนตร์สยองขวัญไล่ฆ่าเท่านั้น แต่ยังพูดถึงกลุ่มเพื่อนที่เคยเป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทกันมาก่อนและพวกเขาก็เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาและเผชิญกับเรื่องราวบางอย่างมาด้วยกัน การได้เจอกับ “ฆาตกรโรคจิต” ที่ใส่หน้ากากหัวหมีนี้จะทำให้มิตรภาพของพวกเขานั้นเป็นไปอย่างไรนั้น คงต้องไปติดตามบทสรุปกันเอาในภาพยนตร์เรื่อง “คืนหมีฆ่า The World Of Killing People” เริ่มฉายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://youtu.be/Dudnvcoxgu4

 

คืนหมีฆ่า

  • 01 September 2022
  • Adventure / ตลก / ระทึกขวัญ / ไทย /
  • 96 นาที
15+