HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ดับฝัน ปัดข่าวลือ แคสต์นักแสดงรับบท อดัม วอร์ล็อคใน Guardians 3

  • 2,767
  • 10 มี.ค. 2021

 

 

เจมส์ กันน์ดับฝัน ปัดข่าวลือ แคสต์นักแสดง

รับบท อดัม วอร์ล็อคใน Guardians 3

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.2 ในฉากพิเศษท้ายเครดิตที่พาพวกเราไปพบกับรังไหมที่กำลังฝักตัวอ่อน ที่ Ayesha ได้ตั้งชื่อเขาว่า อดัม ซึ่งแฟนคอมิกส์รู้ดีว่านั่นหมายถึงตัวละครสุดแกร่งจาก Marvel Comics อย่าง อดัม วอร์ล็อค แต่หลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนี้ไปตั้งแต่ปี 2017 จนตอนนี้เราก็ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ ว่าเราจะได้เห็นตัวละครอดัม วอร์ล็อคออกมาโลดแล่นหรือไม่ แม้กระทั่งในหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy Vol.3 ก็ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ 

 

 

จนกระทั่งมีเว็บไซต์ข่าวหนังเว็บไซต์หนึ่ง ได้ปล่อยข่าวลือว่าตอนนี้ Marvel Studios ได้เริ่มมีการแคสต์นักแสดงเพื่อมารับบทเป็น อดัม วอร์ล็อค ใน Guardians of the Galaxy Vol.3 แถมยังระบุด้วยว่าพวกเขากำลังมองหานักแสดงที่มีบุคลิกคล้ายกับ แซ็ค เเอฟรอน ดูเผิน ๆ แล้วข่าวนี้มีความน่าสนใจ เพราะเราอาจจะได้เห็นตัวละครนี้ในอนาคตอันใกล้ แต่ฝันหวานนั้นก็จำเป็นต้องจบลง เพราะเจมส์ กันน์ ผู้กำกับภาพยนตร์ก็ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือนั้นในทันที

 

 

เจมส์ กันน์ Quote ทวิตนั้นกลับพร้อมกับบอกปัดข่าวลือนั้นว่า “ตอนนี้มันไม่มีการแคสติ้งนักแสดงสำหรับ (Guardians of the Galaxy) Vol.3 นะ แล้วในโลกไหนที่ผมจะเจาะจงแคสต์นักแสดงคอร์เคเซียน ยิ่งตัวละครนี้มีผิวสีทองอีกต่างหาก แล้วถ้าผมอยากจะได้นักแสดงสไตล์แซ็ค แอฟรอน ทำไมผมไม่เลือกเอาแซ็ค แอฟรอนไปเลยล่ะ คุณไปเอาข่าวไร้สาระพวกนี้มาจากไหนกันเนี่ย”

 

ปัดทำลายข่าวลือนี้ทิ้งลงราวกับเจมส์ กันน์ ได้ทำการดีดนิ้วให้ข่าวลือนี้สลายหายไปในอวกาศอย่างรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นข่าวนี้ก็ไม่ได้ยืนยันอะไรอย่างชัดเจนว่า เราจะได้เห็นตัวละคร อดัม วอร์ล็อค ใน Guardians of the Galaxy หรือไม่ คงมีแต่ต้องมารอติดตามกันต่อไป 

 

Source: CBR

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง