HIGHLIGHT CONTENT

ความโหดวายร้ายใน Fast X เจสัน โมโมอาแง้ม ตัวละครนี้จะไม่เหมือนเรื่องไหนที่เขาเคยแสดงมา

  • 1,294
  • 10 ส.ค. 2022

 

ความโหดวายร้ายใน Fast X เจสัน โมโมอาแง้ม

ตัวละครนี้จะไม่เหมือนเรื่องไหนที่เขาเคยแสดงมา

 

แม้ว่าลุคของ เจสัน โมโมอา จะดูดุดันเพียงไหน แต่ในภาพยนตร์เราก็ยังไม่เคยเห็นเขาคนนี้รับบทเป็นวายร้ายเลยสักครั้ง มิหนำซ้ำ เขายังโด่งดังสุดขีดจากบท อควาแมน ผู้เป็นฮีโร่แห่งมหาสมุทรของจักรวาลภาพยนตร์ดีซี แต่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อเขาได้ก้าวเข้าสู่จักรวาล Fast and Furious โดยเขาจะมารับบทเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์ ยิ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นภาพยนตร์ปิดตำนานด้วยแล้ว วายร้ายของเรื่องจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

 

ล่าสุด เจสัน โมโมอา ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ เกี่ยวกับบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Fast X โดยแง้มว่ามันจะไม่เหมือนหนังเรื่องไหนที่เขาเคยแสดงมาก่อน เขาเล่าถึงบทนี้เอาไว้ว่า...

 

“มันยากครับ เพราะทุกคนจะคิดเสมอว่าผมเป็นคนที่ถนัดแสดงบทที่ดูเป็นผู้ชายเข้ม ๆ แต่ผมอยากจะขยับไปอีกขั้น ผมอยากได้อะไรใหม่ ๆ ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไปแล้วครับ และแม้แต่บทวายร้ายที่ผมกำลังแสดงอยู่ตอนนี้มันก็มีความแหกคอกไปเยอะเลย ผมเหมือนเป็นนกยูงที่อยู่ในจุดสูงสุด และมันเป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิตผมเลยล่ะครับ”

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจสัน โมโมอา ออกมาแง้มว่าบทวายร้ายของเขาในเรื่องนี้จะมีความฉูดฉาดว่าเรื่องไหน ๆ ที่เขาเคยแสดงมา นั่นยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีกว่าใน Fast X นี้ จะรังสรรค์ตัวละครนี้ออกมาอย่างไร แน่นอนว่ามันจะต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน มารอติดตามกันดีกว่า โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ พฤษภาคมปี 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง