HIGHLIGHT CONTENT

ต้นฉบับเสียงพากย์ออกปากชม ฮัลลี เบลีย์ เผยภาคภูมิใจในฐานะแอเรียล แห่ง The Little Mermaid

  • 1,321
  • 14 ก.ย. 2022

 

 

ต้นฉบับเสียงพากย์ออกปากชม ฮัลลี เบลีย์

เผยภาคภูมิใจในฐานะแอเรียล แห่ง The Little Mermaid

 

ในงาน D23 Expo ที่จัดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยโฉมแรกของภาพยนตร์เรื่องใหม่ ๆ มากมาย แต่คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนที่จะมีกระแสแรงไปกว่า The Little Mermaid อีกแล้ว กับการพาเราดำดิ่งลงไปในโลกใต้บาดาล และพาเราไปพบกับ ฮัลลี เบลีย์ นักแสดงสาวที่จะมารับบทเป็นแอเรียล ในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่น งานภาพอันแสนงดงาม อวดโฉมปิดท้ายด้วยเสียงร้องสุดไพเราะในเพลงระดับตำนานอย่าง Part of Your World

 

คนที่ประทับใจกับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เราผู้ชมเท่านั้น แต่ยังมี Jodi Benson ผู้ให้เสียงพากย์เป็นแอเรียลในฉบับแอนิเมชั่นต้นฉบับด้วย เธอได้ออกมาโพสต์แสดงความชื่นชมผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรมที่ฮัลลีได้แชร์มาอีกครั้งหนึ่งว่า...

 

 

ฮัลลี เธอมหัศจรรย์อย่างแท้จริง! ฉันภูมิใจในตัวเธอและการแสดงที่แสนงดงามของเธอในบทแอเรียล มันวิเศษมากเลยที่ได้ร่วมยินดีกับครอบครัวของเธอที่นี่ในงาน D23 Expo และผู้กำกับที่แสนปราดเปรื่อง Rob Marshall ฉันขอบคุณสำหรับมิตรภาพของเราที่มีมายาวนานกว่า 35 ปี ขอบคุณมากที่สร้างภาพยนตร์ที่น่าทึ่งเรื่องนี้ขึ้นมา!

 

ทางฝั่งฮัลลี เบลีย์ก็ได้ตอบกลับไปว่า ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ การที่ได้ยินคุณบอกแบบนี้มันคือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉันเลย คุณได้สร้างแอเรียลที่แสนมหัศจรรย์ไว้ให้พวกเรา

 

สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยก็คือกระแสวิพากษ์วิจารณ์อันหนาหูเกี่ยวกับตัวนักแสดงเอง ในบทแอเรียล ที่เริ่มต้นขึ้นมาตั้งแต่มีการประกาศตัวนักแสดงแล้ว และเมื่อตัวอย่างแรกถูกเปิดเผยออกมา กระแสเหล่านี้ก็ถูกโหมกระหน่ำมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ในขณะเดียวกันอีกฝั่งหนึ่งของความคิดเห็นก็มองว่า นี่เป็นอีกทิศทางหนึ่งของภาพยนตร์ที่แม้ว่าจะไม่ได้เหมือนกับฉบับดั้งเดิม แต่ก็สามารถสร้างสิ่งใหม่ขึ้นมา เพื่อเป็นอีกรูปแบบหนึ่งให้ยุคสมัยนี้ได้สัมผัส ลองเปิดใจแล้วมาติดตามดูกันว่าตัวภาพยนตร์เต็มจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง