HIGHLIGHT CONTENT

ตื่นเต้นแล้ว! นักแสดงแง้ม John Wick: Chapter 4 คือภาคที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

  • 1,122
  • 21 ต.ค. 2022

 

 

ตื่นเต้นแล้ว! นักแสดงแง้ม

John Wick: Chapter 4 คือภาคที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

John Wick นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่มีใครหลายคนกำลังเฝ้ารออยู่ ความเดือดที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการตายของน้องหมาสุดที่รัก นำไปสู่การไล่ฆ่าสุดเดือดที่ชักนำผู้ชมทุกคนเข้าสู่โลกแห่งเหล่านักฆ่า เปิดโปงองค์กรใต้ดินสุดเหนือล้ำ ความมันส์และการผูกโยงเรื่องราว ผสมกับเสน่ห์ของคีอานู รีฟส์ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในพิมพ์เขียวของภาพยนตร์แอ็คชั่นยุคใหม่

 

ตอนนี้ที่ John Wick เดินทางมาถึงภาคที่ 4 หลายคนคงคาดหวังกันอยู่แล้วว่ามันจะต้องออกมายอดเยี่ยม แต่มันอาจจะดีมากกว่าที่เราคิดเอาไว้ โดย ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น หนึ่งในนักแสดงที่จะมาปรากฎตัวในภาคนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety เอาไว้ว่า...

 

“ภาคที่สี่มันจะ...จากใจจริงเลยนะครับ ในตอนที่ผมได้อ่านบทหนัง นี่เป็นเรื่องที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งเลย จากจุดเริ่มต้นที่หนังเปิดตัวมา มันจะมี 3 หรือ 4 ชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ร้องว้าวเลยล่ะครับ แล้วก็มีตัวละครใหม่ ๆ หลายตัว แต่มีตัวหนึ่งที่น่าสนุกมาก สามภาคที่ผ่านมาอาจจะสนุกมาก ๆ แต่ผมจะกลับไปเล่นอีกครั้งหนึ่งครับ มันเป็นการกลับมาจากความตายเลยล่ะ”

 

 

ออกมากระตุ้นกันขนาดนี้มันเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วที่จะทำให้แฟนหนังอย่างเรารู้สึกตื่นเต้น และอยากจะก้าวข้ามเวลาเพื่อไปดูภาค 4 ให้ไวที่สุด ซึ่งคราวนี้จอห์น วิคของเราต้องรับศึกหนัก เพราะอย่างที่ในบทสัมภาษณ์บอกเอาไว้ว่า มีตัวละครใหม่หลาย ๆ ตัว และบางตัวจะต้องเข้าประมือกับจอห์น วิคด้วย มารอชมกันดีกว่าว่าศึกระหว่างจอห์น วิค กับสภาสูงขององค์กรนักฆ่า จะออกมาเดือดขนาดไหน โดย John Wick: Chapter 4 วางกำหนดฉายไว้ มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant