HIGHLIGHT CONTENT

93% นักวิจารณ์เทใจชอบ John Wick: Chapter 4 มันส์เดือด โคตรระห่ำ สะใจทุกจังหวะ!!

  • 1,239
  • 21 มี.ค. 2023

 

 

93% นักวิจารณ์เทใจชอบ John Wick: Chapter 4

มันส์เดือด โคตรระห่ำ สะใจทุกจังหวะ!!

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการกลับไปร่วมเป็นสักขีพยานในการชำระแค้นกับ สภาสูง ของ นักฆ่าที่ดุดันที่สุด ณ วินาทีนี้ กับ John Wick: Chapter 4 หลังจากที่ปล่อยให้เรารอคอยมากว่า 4 ปี ในที่สุด เขาคนนี้ก็ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งถ้าใครกำลังตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เราขอเพิ่มความไฮป์ให้คุณเข้าไปอีก เพราะล่าสุด คะแนนของบรรดานักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

 

 

John Wick: Chapter 4 โดยผู้กำกับ Chad Stahelski และนำแสดงโดย คีอานู รีฟส์ มีนักวิจารณ์กว่า 83 คนชื่นชอบ คิดเป็น 93% จากจำนวนนักวิจารณ์ทั้งหมด 89 คน นั่นหมายความว่ามีเพียง 6 คนเท่านั้นที่ไม่ชอบ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 8.10 / 10 คะแนน

 

ความเห็นจากฝั่งที่ชอบได้ระบุว่า John Wick 4 อาจจะไม่ใช่สิ่งที่มีความเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุด แต่มันได้นำเสนอสิ่งที่ตัวหนังให้สัญญาเอาไว้ครั้งเล่าครั้งเล่า หรือ การที่ John Wick เป็นเฟรนไชส์ที่ให้ความสำคัญกับฉากแอ็กชั่นมากกว่าพล็อตมาเสมอ แต่ในภาคที่ 4 นี้ พาเราไปเห็นความสุดโต่งที่ทำให้หนังภาคก่อน ๆ เหมือนเป็นแค่สารคดีไปเลย

 

ในขณะที่ฝั่งไม่ชอบนั้นได้ให้ความเห็นว่า แม้ว่าจอห์น วิค 4 จะเป็นเหมือนบุฟเฟต์เซอร์ไพร์สแอ็กชั่นที่คุณกินได้ไม่อั้น เต็มไปด้วยการแก้แค้นสุดเดือด ฉากต่อสู้ที่ชวนให้ลุ้นระทึก แต่ก็มีตัวละครที่บทบาทแสนจะบางด้วยเช่นกัน หรือจะเป็นความเป็นที่ว่า หนังเรื่องนี้ยังคงทำสิ่งเดิม ๆ เหมือนที่เคยทำมา นั่นก็คือ ฆ่าแล้วก็ฆ่าอีก มากขึ้นเรื่อย ๆ บางครั้งก็สดใหม่ บางครั้งก็ซ้ำซาก ชวนให้สงสัยว่าความท้าทายต่อไปคืออะไร?

 

 

ไปพิสูจน์ด้วยสายตาของคุณเอง กับ John Wick: Chapter 4 กำหนดฉาย 22 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Rotten Tomatoes