HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับพูดถึงอนาคต John Wick 5 หลังจบศึกสภาสูงมิสเตอร์วิคจะได้ไปต่อไหม?

  • 14,662
  • 28 มี.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับพูดถึงอนาคต John Wick 5

หลังจบศึกสภาสูงมิสเตอร์วิคจะได้ไปต่อไหม?

 

จากจุดเริ่มต้นที่เป็นการล้างแค้น สู่การเดินหน้าทวงคืนอิสรภาพจากสภาสูง เฟรนไชส์จอห์น วิค เดินทางมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งในตอนนี้ถึงจุดไคลแม็กซ์ของเรื่องราว ใน John Wick: Chapter 4 ที่จอห์น วิคก้าวเข้าสู่ศึกตัดสินเพื่อชี้ชะตาอนาคตของตัวเอง คำถามที่ตามมาก็คือ หลังจากจบเรื่องราวนี้แล้วเฟรนไชส์นี้จะได้ไปต่อในภาคที่ 5 หรือไม่?

 

แชด สตาเฮลสกี ผู้กำกับ John Wick ได้ให้สัมภาษณ์ตอบคำถามว่า เขาจะกลับมากำกับภาพยนตร์ภาคที่ 5 ต่อไหม เขาตอบว่า...

 

"ตอนนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าจอห์น วิค 5 จะออกมาเป็นอย่างไร ผมพอจะมีไอเดียที่ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันหรอกครับ ผมคิดว่าผมอยากจะได้เวลาพักแล้วรอดูก่อนว่าทุกคนจะตอบรับยังไงกับภาคนี้ สิ่งที่ผมรู้สึกเวลาผมเห็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นก็คือ ผมอยากจะเป็นผู้กำกับที่ดีกว่านี้ ผมอยากใช้เวลาพัฒนาตรงนั้นมากขึ้นครับ ให้ความคิดสร้างสรรค์ได้พัฒนา แล้วไปทำอย่างอื่นบ้าง หลังจากนั้นผมก็จะเอาสิ่งที่ผมได้เรียนรู้กลับมาทำให้มันดีกว่าเดิม

สิ่งที่เป็นเป้าหมายของผมก็คือ การทำให้พวกคุณชอบมันทุกเรื่องเลย แต่ก็หวังจะให้พวกคุณเห็นพัฒนาการของทุกอย่าง ทั้งทีมงานและตัวผม ทีมสตั้นท์และคีอานู แสดงให้เห็นว่าพวกเราเรียนรู้อะไรบางอย่างมากขึ้น เราพยายามที่จะไม่ทำผิดพลาดซ้ำเรื่องเดิม เราพยายามจะทำให้มันดีขึ้น และเราพยายามที่จะขยายหนทางที่มันน่าสนใจให้มากขึ้นครับ"

 

 

จากคำตอบนี้ก็คงพอจะคาดเดาได้ว่า John Wick 5 ยังมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น เพียงแค่อาจจะยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ให้เป็นเรื่องของอนาคตก็แล้วกัน แต่ก่อนจะไปถึงตอนนั้น วันนี้เราไปลุ้นเดือดกับปรากฎการณ์ความมันส์ที่เดือดที่สุดในตอนนี้กันดีกว่า กับ John Wick: Chapter 4 ฉายแล้วในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant