HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนดู ฉาก TheDailyBugle แฉ สไปเดอร์-แมน คุกคามโลก!

  • 3,590
  • 15 ธ.ค. 2021

 โจนาห์ เจมส์สัน ปล่อยคลิปโจมตี สไปเดอร์แมน ไอ้โรคจิต ภัยคุกคามโลก!

 TheDailyBugle.net สื่อชื่อดังจากหนังสือการ์ตูน Marvel ที่เพิ่งจะมีการเปิดตัวให้เป็นที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการในจักรวาลหนัง(MCU) กับ Spider-Man: Far From Home ด้วยฉากเครดิตสุดเซอร์ไพรส์ ที่เป็นการกลับมาของนักแสดงอย่าง J.K.Simmons ในบทของ J. Jonah Jameson อีกครั้งให้แฟนๆหายคิดถึง (ก่อนหน้านี้ Simmons รับบท Jameson ในหนัง Spider-Man ไตรภาคในตำนานของผู้กำกับ Sam Raimi ซึ่งในตอนนั้นผู้รับบท Spider-Man คือ Tobey Maguire)

 

 

โดยเนื้อหาภายในคลิป เป็นข่าวด่วนโดยสื่อ The Daily Bugle นำเสนอโดย Jonah Jameson ที่ได้อ้างว่าเป็นการเปิดโปงความจริงโดยการโจมตีและประณามว่า Spider-Man เป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่!  
“สไปเดอร์-แมน มันเป็นปีศาจร้ายโรคจิต ผู้ไม่มีสิทธิ์ครอบครองพลังที่เอาไว้คุกคามเรา และมันก็ยังนำเสนอตัวเองเป็นฮีโร่อีก! ให้ฉันบอกอะไรนายอย่างนึงนะไอ้หนู นายมันไม่ใช่ฮีโร่ มิสเตอริโอ้ ต่างหากที่เป็นฮีโร่ แกมันอาชญากร เป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่!”

สมกับเป็น Jonah Jameson ตัวจริงเสียงจริง ที่ไม่สามารถมีใครมาทดแทนได้อีกแล้ว แต่สำหรับอนาคตของตัวละครตัวนี้ที่คาดว่าน่าจะเข้ามามีบทบาทมากใน Spider-Man 3 จะเป็นอย่างไรต่อไป 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง