HIGHLIGHT CONTENT

Jurassic World 3 จะเป็นบทสรุปปิดตำนานไดโนเสาร์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ Jurassic Park

  • 13,522
  • 20 ม.ค. 2021

 

 

Jurassic World 3 จะเป็นบทสรุปปิดตำนาน

ไดโนเสาร์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ Jurassic Park

 

เฟรนไชส์ Jurassic นับเป็นอีกเฟรนไชส์หนึ่งที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มาแสนยาวนาน ตั้งแต่ไตรภาค Jurassic Park ต่อเนื่องมาถึงในยุคปัจจุบันกับไตรภาค Jurassic World เล่าเรื่องราวของการท้าทายธรรมชาติ ในการสร้างและปลุกชีวิตของสัตว์โลกล้านปี ให้ออกมาโลดแล่น แต่นั่นนำไปสู่ความผิดพลาด เมื่อพวกมันได้หาหนทางออกมาสู่โลกภายนอกจนได้ กลายเป็นความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Jurassic World: Dominion

 

 

การเดินทางมาสู่ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายในไตรภาค Jurassic World: Dominion นั้น ผู้กำกับ Colin Trevorrow ได้ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ EW ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เขากำกับนั้น จะไม่เพียงแค่เป็นบทสรุปให้กับไตรภาคใหม่เท่านั้น แต่จะเป็นบทสรุปให้กับทั้งเฟรนไชส์ Jurassic เลยทีเดียว เขาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในเรื่องนี้เอาไว้ดังนี้

 

“ตอนที่คุณได้ดูตอนจบของไตรภาค Jurassic Park มันก็ไม่ได้จบเคลียร์ได้มากเท่าไรนะครับ เพราะพวกเขายังมีเนื้อเรื่องอีกหน่อยที่ปูทางเอาไว้ให้ไปต่อ แต่ในไตรภาคนี้มันจะไม่เป็นแบบนั้น มันจะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกันครับ มันสำคัญสำหรับผมมากเลย เพราะพอคุณได้ดู Dominion คุณจะรู้สึกเหมือนคุณได้เรียนรู้เนื้อเรื่องที่ถูกเซ็ตเอาไว้ตั้งแต่แรก ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในหนังที่ผ่านมาจะปูทางมาสู่สิ่งที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ ถ้าเด็ก ๆ ที่เกิดในยุคใหม่จะได้ดู Jurassic Park ทั้ง 6 ภาค พวกเขาจะรู้สึกเหมือนได้หนังยาว ๆ เรื่องหนึ่งเรื่องเดียวเลยล่ะครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเขาจะสามารถสรุปเรื่องราวที่ดำเนินยาวนานมาหลายสิบปีให้เดินทางมาสู่บทสรุปได้อย่างไร แล้วบทสรุปนั้นจะนำไปสู่เรื่องราวแบบไหน เราคงมีแต่ต้องรอไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ โดย Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้ มิถุนายน ปี 2022

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง