HIGHLIGHT CONTENT

โลกล้านปีจะกลับมา Jurassic World: Dominion กับฉากในป่าสุดยิ่งใหญ่ !!

  • 1,159
  • 21 มี.ค. 2022

Jurassic World: Dominion กับฉากเซ็ตในป่าสุดยิ่งใหญ่ !!

กำลังเป็นที่จับตามองกับหนังที่เป็นกล่าวถึงเป็นอันดับต้นๆอย่าง Jurassic World: Dominion ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยวันที่ 9 มิถุนายน 2022 นักแสดงหน้าใหม่ในเรื่องอย่าง เดอแวนด้า ไวซ์  ก็ได้โพสต์ฉากการถ่ายทำเบื้องหลังในป่าสุดยิ่งใหญ่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง ในตัวหนังเองได้มีการถูกคาดหวังว่าจะเป็นหนังทำเงินที่ประสบความสำเร็จอีกเรื่องหนึ่งในจักรวาลหนัง Jurassic World นับตั้งแต่ปีอันโด่งดังยุคใหม่ในปี 2015 โดยมีผู้กำกับ คอลลิน เทรเวอโรว กลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากรับหน้าที่นี้ไปใน Jurassic World: Fallen Kingdom ปี 2018

ในเนื้อเรื่องของ Dominion นี้คือเรื่องหลังจากสี่ปีที่เกิดเหตุการณ์ในภาคที่สอง (Fallen Kingdom) เราจะเห็นไดโนเสาร์มากมายออกมาวิ่งโลดแล่นใช้ชีวิตนอกเกาะโดยไม่มีรั้วหรือกำแพงขวางกั้นใดๆ นักแสดงรุ่นใหม่และรุ่นเก่าได้รวมตัวกันอีกครั้ง จากทั้ง Jurassic World และ Jurassic Park เราจะได้เห็นฉากการรวมตัวกันของพระเอก คริส แพร็ต จาก Jurassic World และ นักแสดงรุ่นเก๋าระดับที่สร้างตำนานให้กับ Jurassic Park มาแล้วอย่าง แซม นีล

โดยที่นักแสดงหน้าใหม่ในแฟรนไชส์ Jurassic อย่าง เดอแวนด้า ไวซ์ ก็ได้โพสต์ฉากเซ็ตในป่าสุดอลังการโดยเธอบอกว่าพวกเขากำลังสร้างต้นมอสกันอยู่ ออกเสียงตื่นเต้นอย่างออกรสชาติกันทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่าเดอแวนด้าจะได้รับบทบาทอะไรใน Dominion และหากอยากเห็นความอลังการเพิ่มเติม อีกไม่กี่เดือน ไม่กี่อึดใจรอ เราจะได้รับชมไปพร้อมๆกัน !!!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source:

https://screenrant.com/jurassic-world-dominion-bts-video-forest-set-production/

https://www.instagram.com/p/CbSrAYKFrtO/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง