HIGHLIGHT CONTENT

สามตำนานแห่ง Jurassic World 3 นีล, เดิร์น, และ โกลด์บลัม

  • 2,299
  • 28 เม.ย. 2022

 

สามตำนานแห่ง Jurassic World 3

นีล, เดิร์น, และ โกลด์บลัม

 

 

ล่าสุดนั้นได้มีรูปภาพใหม่ของภาพยนตร์ไดโนเสาร์ไตรภาคอย่าง Jurassic World ที่ภาคนี้ดำเนินมาจนถึงภาคที่สามแล้ว และใช้ชื่อว่า Jurassic World: Dominion ซึ่งกำลังมีแผนการเข้าฉายบนโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565

 

ซึ่งทางค่ายได้เปิดเผยรูปภาพใหม่ของการรวมตัวกันของสามนักแสดงในตำนานจาก Jurassic Park อย่าง แซม นีลล์, ลอร่า เดิร์น, และ เจฟฟ์ โกลด์บลัม ทำให้เห็นการกลับมารวมทีมกันอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 1993 ซึ่ง Jurassic Park นั้นเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์ไดโนเสาร์สามภาคแรกและสามภาคต่อมาก็ดำเนินเรื่องราวต่อกันมาในชื่อที่ว่า Jurassic World เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีถึง 6 ภาคเลยทีเดียว

 

 

การรวมกันของสามนักแสดงที่เป็นตำนานในภาพยนตร์อย่าง Jurassic Park ในอดีตนั้น ได้รวมไปถึงนักแสดงใหม่อย่าง เดอแวนด้า ไวซ์ ที่เป็นนักแสดงใหม่ในบทบาทของนักบินแห่ง Jurassic World การรวมกันของสามตำนานและนักแสดงใหม่นี้ พวกเขาจะทำอะไรกันในฉากนี้ สามารถหาคำตอบในเร็วๆนี้ได้ใน Jurassic World: Dominion ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

source:https://screenrant.com/jurassic-world-3-image-neill-dern-goldblum-return/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง