HIGHLIGHT CONTENT

ก่อนปิดตำนานทวงคืนอาณาจักร นักแสดงเผยเหตุผลที่ควรกลับไปดู Jurassic Park 3 อีกครั้ง

  • 1,143
  • 06 มิ.ย. 2022

 

 

ก่อนปิดตำนานทวงคืนอาณาจักร

นักแสดงเผยเหตุผลที่ควรกลับไปดู Jurassic Park 3 อีกครั้ง

 

ถ้าจะวัดขนาดตัว คงไม่มีเฟรนไชส์ไหนที่จะยิ่งใหญ่ไปมากกว่าเฟรนไชส์ Jurassic อีกแล้ว เหล่าสัตว์โลกล้านปี ผู้ครองโลกในยุคสมัยหนึ่ง ก่อนที่พวกมันจะสูญพันธุ์ ถูกพากลับมาให้มีชีวิตอีกครั้งบนโลกภาพยนตร์ ครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park ความอัศจรรย์ในครั้งนั้นยังคงตราตรึง และมันได้กลายเป็นตำนานจนมีภาพยนตร์ตามมาอีก 2 ภาคด้วยกัน แต่สำหรับ Jurassic Park 3 นี่กลับกลายเป็นภาพยนตร์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุด และในตอนนี้ที่ Jurassic World กำลังเดินทางมาถึงภาคปิดไตรภาคเช่นเดียวกัน อาจจะถึงเวลาแล้วที่เราจะหวนกลับไปสู่ภาคที่ 3 ของ Jurassic Park อีกครั้ง

 

แซม นีล ผู้รับบท ดร.อลัน แกรนท์ หนึ่งในนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมาร่วมปิดตำนานในครั้งนี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Gizmodo เกี่ยวกับ Jurassic Park 3 ซึ่งเขามองว่ามันเป็นหนังที่ไม่ได้แย่ขนาดนั้น และควรค่าแก่การกลับไปดูอีกสักครั้ง เพราะมันมีหลายสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นอยู่เหมือนกัน เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมสนุกมากตอนที่ได้ถ่ายเรื่องนั้นครับ Joe Johnston เป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วมหัศจรรย์มาก ส่วน Alessandro ที่แสดงเป็นผู้ช่วยของผมในหนังเอง เขากับผมเข้ากันได้ดีเลยล่ะ Bill Macy กับ Téa Leoni อาจจะดูไม่แฮปปี้เท่าไร แต่ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากในการถ่ายทำเรื่องนี้นะครับ ผมคิดจริง ๆ นะว่าหนังเรื่องนี้ถูกประเมินค่าต่ำจนเกินไป และมันควรค่าแก่การกลับไปย้อนดูอีกครั้งนะ มันอาจจะจบลงห้วนไปหน่อย แต่ความยากลำบากที่ต้องแลกมามันไม่น้อยเลย เพราะตอนนั้นต้องเริ่มถ่ายทำกันแล้ว แต่พวกเขายังมีเปลี่ยนบทกันอยู่เลย เราใช้เวลาอยู่บนเครื่องบินกันนานมาก แต่ทั้งหมดนั้นมันออกมาดีนะครับ มันมีส่วนที่ดีอยู่ในนั้นนะ”

 

 

แม้ว่า Jurassic Park 3 อาจจะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ถูกใจทุกคน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของเฟรนไชส์ที่แสนยิ่งใหญ่นี้ และในตอนนี้ไตรภาคใหม่ที่เหมือนเป็นการซอฟต์รีบู๊ตก็กำลังเดินทางมาสู่จุดสิ้นสุดแล้วเช่นกัน ก็คงต้องมาลองจับตาดูกันว่า พวกเขาจะซ้ำรอยเดิมหรือไม่ รอติดตามชมกันได้กับ Jurassic World: Dominion วางกำหนดฉายไว้วันที่ 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง