HIGHLIGHT CONTENT

ความน่ากลัวที่แท้จริง! มือเขียนบทเผย สิ่งที่ทำให้ แคง โหดกว่าธานอส ไม่ใช่แค่ทักษะการต่อสู้

  • 721
  • 24 ม.ค. 2023

 

 

ความน่ากลัวที่แท้จริง! มือเขียนบทเผย

สิ่งที่ทำให้ แคง โหดกว่าธานอส ไม่ใช่แค่ทักษะการต่อสู้

 

เรารู้ว่าหลายคนอาจจะรู้สึกไม่ค่อยเชื่อถือเท่าไรนักเมื่อมาร์เวลบอกว่า วายร้ายคนใหม่จะกลายเป็นวายร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะพวกเขามักจะพูดแบบนี้เสมอเมื่อมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมา แต่คราวนี้อาจจะแตกต่างออกไป กับ แคง วายร้ายที่ถูกวางให้อยู่ในระดับเดียวกับ ธานอส ในการเป็นวายร้ายหลักของ The Multiverse Saga เราได้เห็นเขาปรากฎตัวมาแล้วในตัวตนหนึ่ง กับการเป็น ชายผู้เหลือรอด ในซีรีส์ Loki และตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งในตัวตนใหม่ แคง ผู้พิชิต ใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania คำถามคือเขาจะแกร่งกว่าธานอสจริงไหม?

 

ล่าสุด Jeff Loveness มือเขียนบท Ant-Man 3 ได้ให้สัมภาษณ์เล่าถึงสิ่งที่เขาอยากจะให้ แคง แตกต่างจากธานอส เขามองว่าแม้ ธานอส จะเป็นคนที่แข็งแกร่งแค่ไหน แต่เขาก็ยังเป็นมนุษย์ต่างดาว แต่แคงคือมนุษย์ อะไรที่จะทำให้เขาร้ายกาจกว่าธานอส เขาเปิดเผยเรื่องนี้กับ SFX Magazine ที่เปิดเผยผ่าน GamesRadar ว่า...

 

"สำหรับผม มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์ครับ ชัดเจนเลยว่าธานอสนั้นยอดเยี่ยม เป็นวายร้ายที่แสนจะโดดเด่น แต่ยังไงเขาก็เป็นมันม่วงตัวใหญ่ยักษ์ที่ถูกสร้างจากซีจี เขาเป็นเอเลี่ยนจากดาวดวงอื่น สิ่งที่ผมอยากจะทำให้แคงเป็นก็คือการทำให้เขาเป็นมนุษย์ แล้วเขาก็ยังเป็นคนที่โดดเดี่ยวมากด้วย เราจะได้เห็นเขาในหลายรูปแบบ ในหลายทิศทาง แต่ผมอยากจะทำให้เห็นทั้งความเป็นมนุษย์และความอ่อนแอของตัวละครนี้ ก่อนที่เขาจะทำให้เกิดเหตุโลกล่มสลาย ในระดับของอเวนเจอร์ส

แคงเป็นวายร้ายอเวนเจอร์สในระดับท็อปเทียร์อยู่แล้วครับ คุณคิดว่าคุณจะรู้สึกยังไงเมื่อที่มีอยู่มันไม่พอ คุณจะก้าวขึ้นมาเผชิญหน้ากับยุคสมัยนี้ได้ยังไง? เป็นเหมือนธานอสที่ทวีคูณขึ้นไปอีก เขาแทบจะกลายเป็นธานอสที่ไม่มีวันจบสิ้นแล้วครับ ผมคิดว่าเรากำลังวางแผนสำหรับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นมากเลยล่ะครับ"

 

 

ลองจินตนาการการที่เราต้องรับมือกับธานอส ที่ปรากฎตัวออกมาไม่จบสิ้น คนหนึ่งตายไป อีกคนหนึ่งปรากฎตัวออกมาใหม่ นี่อาจกลายเป็นส่วนที่ทำให้ แคง ร้ายกาจเสียยิ่งกว่าธานอส นั่นก็คือ การที่เขามีตัวแปรไม่จำกัด บุกรุกเข้ามาเพื่อหวังครอบครองสิ่งที่เขาต้องการ และทั้งหมดกำลังจะเริ่มต้นแล้วใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง