HIGHLIGHT CONTENT

ความคงกระพันกำลังถูกท้าทาย ภารกิจครั้งใหม่กับการจับตาย ใน ขุนพันธ์ 3

  • 1,595
  • 04 พ.ย. 2022

 

 

ตัวอย่างแรก “ขุนพันธ์ 3”

ความคงกระพัน กำลังถูกท้าทาย

ภารกิจครั้งใหม่ของ “ขุนพันธ์” กับการ “จับตาย”

ปักหมุดวันฉาย 2 มีนาคม 2566 ในโรงภาพยนตร์

 

 

“สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ส่งตัวอย่างแรกของ “ขุนพันธ์ 3” ภาพยนตร์แอ็กชัน-ฮีโร่ไทยฟอร์มยักษ์ให้ผู้ชมชาวไทยได้เตรียมสนุกสุดมันส์กับภารกิจครั้งล่าสุดของมือปราบคงกระพัน พร้อมปักหมุดวันเข้าฉายเป็นที่เรียบร้อยว่าผู้ชมจะได้เจอกับขุนพันธ์ 3 แน่นอน 2 มีนาคม 2566 ในโรงภาพยนตร์

 

ภารกิจครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ในตัวอย่างแรกเผยให้เห็นเซตนักแสดงที่จะมารับบทนำในภาคสาม ทั้ง “อนันดา เอเวอริงแฮม”, “มาริโอ้ เมาเร่อ”, “ภาคิน คำวิลัยศักดิ์”, “ษริกา สารทศิลป์ศุภา”, “ภูมิภัทร ถาวรศิริ”, “ชิดจันทร์ ห่ง” และ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” เรียกได้ว่าเป็นการรวมสุดยอดนักแสดงให้สมกับเป็นภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆต่างรอคอย โดยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเป็น “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับที่ถ่ายทอดความมันส์ของขุนพันธ์มาตั้งแต่ภาคแรก ภารกิจครั้งใหม่ของ “ขุนพันธ์” กับการ “จับตาย”

 

กำลังจะเริ่มขึ้น การกลับมาปฏิบัติภารกิจกวาดล้างเสือร้ายอาคมแกร่งกล้า และชุมโจรใหญ่แห่งสุดท้าย ท่ามกลางการเผชิญกับ “ชะตากรรม” ที่เลี่ยงไม่ได้

เตรียมความพร้อมสู่ความมันส์ภาคที่สาม ใน “ขุนพันธ์ 3” 2 มีนาคม 2566 ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขุนพันธ์ 3

  • 01 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ไทย /
  • 156 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง