HIGHLIGHT CONTENT

Fast X เผชิญหน้าดราม่าใหม่ ประชาชนชาว LA รวมตัวประท้วงกองถ่ายภาพยนตร์

  • 1,313
  • 24 ส.ค. 2022

 

Fast X เผชิญหน้าดราม่าใหม่

ประชาชนชาว LA รวมตัวประท้วงกองถ่ายภาพยนตร์

 

เรียกได้ว่าเผชิญหน้ากับดราม่าไม่หยุดยั้งเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ปิดตำนานของเฟรนไชส์ Fast & Furious ย้อนกลับไปเริ่มต้นตั้งแต่กระแสการเกาเหลาระหว่างบรรดานักแสดงในเรื่องกับดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ต่อเนื่องมาจนถึงการถอนตัวของผู้กำกับจัสติน ลิน และแม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะได้ผู้กำกับคนใหม่มารับหน้าที่ต่อแล้วสำหรับ Fast X แต่ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะต้องรับมือกับความท้าทายครั้งใหม่อีกครั้ง

 

เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า ผู้ที่อยู่อาศัยในลอส แอนเจลิส ได้รวมตัวต่อต้านหลัง FilmLA ได้ส่งหนังสือแจ้งว่าจะมีการถ่ายภาพยนตร์ Fast X ที่จะมีในวันศุกร์นี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าถึงตี 2 ที่บริเวณบ้านของทอเร็ตโต บนถนนเคนซิงตัน โดยในรายงานนี้ระบุว่า การถ่ายทำจะมีการใช้จำลองการใช้บริการฉุกเฉิน, การถ่ายภาพทางอากาศ, การมีพื้นถนนที่เปียกลื่น และควันไฟในอากาศ

 

ไม่เพียงเท่านั้น บรรดาผู้ที่อยู่ในอาศัยในบริเวณดังกล่าวได้ออกแถลงการณ์ต่อต้านการถ่ายทำครั้งนี้ โดยสภาเมืองได้เปิดเผยว่า การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหมือนการสนับสนุนปัญหาการเสียชีวิตจากการซิ่งรถ ที่กลายเป็นปัญหาสำคัญของเมือง เพราะมีอัตราผู้เสียชีวิตสูงขึ้น ในแถลงการณ์ระบุเอาไว้ว่า...

 

หากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับอนุญาตให้ถ่ายทำบริเวณ Angelino Heights หรือส่วนใดก็ตามจากสตูดิโอผู้สร้าง F10 (ยูนิเวอร์แซล) พวกเราจะจัดการประท้วงครั้งใหญ่ และจะเชิญชวนทั้งผู้สื่อข่าว และช่างภาพมาถ่ายพวกเราประท้วงการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ตลอดทั้งวันทั้งคืน พวกเราจะยืนยันที่จะประท้วงครั้งนี้เพื่อเป็นการระลึกให้กับ 178 รายที่ถูกคร่าไปด้วยฝีมือของนักแข่งรถบนถนนของเมืองลอส แองเจลิส และจะเป็นการสร้างความอับอายให้กับ Universal สำหรับการละเลยต่อโรคระบาดร้ายแรงของการแข่งรถบนถนนที่ภาพยนตร์ของพวกเขาเริ่มต้นและยังคงสนับสนุนมันอยู่

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของกองถ่ายภาพยนตร์ Fast & Furious เลยทีเดียว โดยในตอนนี้ทางสตูดิโอก็ยังไม่ได้ออกมากล่าวใด ๆ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น คงต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่า การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถดำเนินต่อไปได้จนเสร็จสิ้นหรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง