HIGHLIGHT CONTENT

ลิทีเชีย ไรท์ ปัดข่าวลือออกจากหนัง Black Panther 2 พร้อมเผยแผนการถ่ายทำ

  • 1,241
  • 13 ธ.ค. 2021

 

 

ลิทีเชีย ไรท์ ปัดข่าวลือออกจากหนัง

Black Panther 2 พร้อมเผยแผนการถ่ายทำ

 

                หลังจากที่เราต้องสูญเสียเสาหลักอย่าง แชดวิก โบสแมนไป หลายคนก็อาจจะกังวลว่าอนาคตของ Black Panther 2 จะเป็นอย่างไรต่อไป แต่เราก็ได้เห็นการเดินหน้าของพวกเขาแล้ว กับการถ่ายทำที่ดูเหมือนว่าจะมีการกระจายบทบาทให้กับตัวละครอื่น ๆ ได้โดดเด่นมากขึ้น ทั้ง ชูริ หรือ โอโคเย่ แต่ท่ามกลางการถ่ายทำที่เดินหน้าต่อไปนั้น กลับมีกระแสข่าวลือว่า ลิทีเชีย ไรท์ นักแสดงผู้รับบท ชูริ จะถอนตัวออกจากภาพยนตร์เรื่องนี้

 

                ล่าสุดนักแสดงสาวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ผ่านเว็บไซต์ The Hollywood Reporter สั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า “ตอนนี้ Black Panther 2 ยังอยู่ในแผนเหมือนเดิมค่ะ และเราจะกลับมาเริ่มเดินหน้าการถ่ายทำอีกครั้งในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ที่แอตแลนต้า”

 

 

                ชัดเจนแล้วว่า เราจะได้เห็น ชูริ กันต่อไปในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ยังไม่มีข่าวคราวอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับพล็อตเรื่องหลุดออกมาเลยแม้แต่นิดเดียวว่า Black Panther: Wakanda Forever จะเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับอะไร แต่สิ่งที่ทาง Marvel Studios ได้ยืนยันแล้วก็คือ จะไม่มีการหานักแสดงคนใหม่ หรือการพาตัว ที’ชัลล่า กลับมาอย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 อาจจะดูยาวไกลไปสักนิด แต่เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้ดูอีกหนึ่งภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ จากความร่วมมือของทั้ง Sony Pictures และ Marvel Studios คงเป็นเรื่องอะไรไปไม่ได้นอกจาก Spider-Man: No Way Home พร้อมฉายแล้ว 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง