HIGHLIGHT CONTENT

สุดปัง!! ลิสต์หนัง อันย่า เทย์เลอร์-จอย สวยสะกดทุกบทบาท ก่อนพบ Last Night in Soho

  • 1,453
  • 02 ธ.ค. 2021

Last Night in Soho 

ขอเรียนเชิญร่วมเดินทางสู่อดีตกับผลงานโดยเอ็ดการ์ ไรท์  ภาพยนตร์ #LastNightInSoho ฝัน-หลอน-ที่โซโห ผลงานจากเอ็ดการ์ ไรท์ เรื่องราวจิตวิทยาสุดระทึกของเด็กสาวคนหนึ่ง ที่หลงใหลในงานแฟชั่นดีไซน์ เธอสามารถเข้าไปในโลกปี 1960 ไปพบกับสาวที่อยากเป็นนักร้อง ผู้เป็นไอดอลของเธอ แต่ลอนดอนปี 1960 ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเท่านั่น กาลเวลาดูเหมือนว่าจะแตกสลายโดยมีผลลัพธ์ที่เลวร้าย

 

Split

Split จิตหลุดโลก คือภาพยนตร์ทริลเลอร์สุดระทึก เรื่องราวของเควิน (เจมส์ แม็คอะวอย) ชายโรคจิตที่มี 23 บุคลิกในตัวเอง ซึ่งลักพาตัวกลุ่มเด็กสาว 3 คน นำโดยเคซี่ (อันย่า เทย์เลอร์-จอย จาก The Witch) มาขังไว้ ภายใต้ 23 บุคลิกในตัวเขา คุณหมอเฟลทเชอร์ จิตแพทย์ของเขา เชื่อว่ามีบุคลิกหนึ่งที่ครอบงำบุคลิกอื่น ๆ อยู่... ท่ามกลางบุคลิกที่แตกต่างภายในตัวเขา เควินจะต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง ขณะที่ผู้คนรายล้อมรอบตัวเราจะต้องเอาตัวรอดในการเผชิญหน้ากับเขาเช่นเดียวกัน

 

Playmobil: The Movie

 ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของเล่นยอดฮิตในความทรงจำอย่าง PLAYMOBIL มันเป็นผลงานที่อัดแน่นไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น และอารมณ์ขัน ผ่านตัวละครสุดป่วง แต่ไม่ลืมที่จะทิ้งแง่คิดสุดอบอุ่นไว้ให้ผู้ชม กำกับโดย ลิโน ดิซัลโว ผู้มีประสบการณ์ทำงานในวงการอนิเมชั่นมากว่า 17 ปี หนึ่งในนั้นคือการเป็นหัวหน้าทีมอนิเมชั่นให้ “Frozen” ผลงานขึ้นหิ้งของดิสนีย์ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ชาร์ลี น้องชายของเธอหายตัวไปในดินแดนเวทย์มนต์เกินจินตนาการของ PLAYMOBIL®, มาร์ทา ต้องออกผจญภัยเพื่อหาทางพาเขากลับมาให้ได้ เธอต้องเดินทางผ่านโลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ระหว่างทางเธอได้กับเพื่อนใหม่ไม่ว่าจะเป็น เดล คนขับรถบรรทุกอาหารปากหมาวาน เจ้าหน้าที่หน่วยลับ เร็กซ์ แดชเชอร์ หุ่นยนตร์สมองเพี้ยน ภูติวิเศษและอีกมากมาย ผ่านการผจญภัยสุดแสนอัศจรรย์นี้ มาร์ลาและชาร์ลีได้ตระหนักว่า ไม่ว่าชีวิตจะพาไปทางไหน เราจะทำฝันให้สำเร็จได้ตราบใดที่ยังคงเชื่อในตัวเอง!

 

Emma.

อันย่า เทย์เลอร์-จอย รับบทนำใน EMMA. ภาพยนตร์โรแมนติคคอเมดี้ดัดแปลงจากบทประพันธ์คลาสสิคโดย เจน ออสเตน เจ้าของบทประพันธ์อย่าง Sense and Sensibility และ Pride and Prejudice EMMA. เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการค้นหาความเท่าเทียมและการได้พบตอนจบแบบมีความสุข เอ็มม่า วู้ดเฮ้าส์ (อันย่า เทย์เลอร์-จอย) ผู้ร่ำรวย ฉลาด และสุดเท่ เธอคือ “ราชินีผึ้ง” ที่ไร้คู่แข่ง เธออาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่แสนเงียบเหงาในอังกฤษ ในเรื่องราวเสียดสีเรื่องชนชั้นทางสังคมเรื่องนี้ เอ็มม่าต้องสำรวจเส้นทางชีวิตของเธอผ่านความท้าทายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเติบโต การจับคู่แบบผิดๆ และความผิดพลาดสุดโรแมนติคเพื่อจะมารู้ตัวว่าแท้จริงแล้ว ความรักก็อยู่เคียงข้างเธอมาตลอดเส้นทาง

 

the new mutants

 รับบทเป็น อิลลีอาน่า รัสปูติน หรือ มาจิก มนุษย์กลายพันธุ์พลังเวทย์ ที่สามารถใช้จิตวิญญาณของตัวเองเป็นอาวุธสังหารที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้เธอสามารถเดินทางข้ามกาลเวลาและสถานที่ได้ ซึ่งอาจทำให้เธอเป็นหนึ่งในมนุษย์กลายพันธ์ที่ทรงพลังที่สุด