HIGHLIGHT CONTENT

เปิดโผบทบาทกองทัพดัมเบิลดอร์รุ่นแรก ร่วมศึกชี้ชะตาโลกเวทมนตร์ใน Fantastic Beasts 3

  • 1,230
  • 11 เม.ย. 2022

 

 

เปิดโผบทบาทกองทัพดัมเบิลดอร์รุ่นแรก

ร่วมศึกชี้ชะตาโลกเวทมนตร์ใน Fantastic Beasts 3

 

การต่อสู้ครั้งนี้มีชะตากรรมของโลกมักเกิ้ล และโลกเวทมนตร์เป็นเดิมพัน เมื่อเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ เรืองอำนาจ รวบรวมผู้สนับสนุนจนใกล้จะเปิดสงครามระหว่างสองโลกอยู่รอมร่อ คนเดียวที่จะสามารถหยุดเขาได้ก็คือ อดีตเพื่อนรัก อัลบัส ดัมเบิลดอร์ แต่ด้วยพันธสัญญาโลหิตในอดีตทำให้เขาไม่สามารถทำร้ายกรินเดลวัลด์ได้ อัลบัสจึงต้องมอบหมายหน้าที่ให้กับลูกศิษย์ของเขา นิวท์ สคาร์มันเดอร์ พร้อมกับสมัครพรรคพวกผู้วิเศษและมักเกิ้ล เพื่อหยุดยั้งแผนการร้ายครั้งนี้ กลายเป็นการก่อตั้งกองทัพดัมเบิลดอร์รุ่นแรกขึ้นมา สมาชิกจะมีใครบ้าง ไปดูกัน

 

นิวท์ สคามันเดอร์ (เอ็ดดี เรดเมย์น)

นิวท์ สคามันเดอร์ มีชื่อเสียงในฐานะนักสัตว์วิเศษวิทยาคนแรกและยังคงเป็นคนเดียวในโลกเวทมนตร์ อีกทั้งยังเป็นผู้เขียนหนังสือ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ แต่เดิมนั้นเขาใช้ชีวิตเงียบๆ คอยดูแลสัตว์วิเศษและไม่เลือกฝักใฝ่ฝ่ายใด แต่เมื่อได้เผชิญหน้ากับผลลัพธ์จากการขึ้นครองอำนาจของเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ เขาก็ไม่อาจทนอยู่เฉยได้อีกต่อไป อัลบัส ดัมเบิลดอร์มอบความไว้วางใจให้นิวท์เป็นผู้นำพ่อมดแม่มดผู้กล้ากลุ่มเล็กๆ รวมทั้งเพื่อนมักเกิ้ลของเขาอย่างเจค็อบ นิวท์ได้แสดงความกล้าหาญและความฉลาดหลักแหลมขณะดำเนินการตามแผนของดัมเบิลดอร์เพื่อหยุดยั้งกรินเดลวัลด์ แต่นิวท์ก็ไม่ใช่ผู้ที่จะหยั่งรู้ได้ทุกสิ่ง

 

เจค็อบ โควัลสกี้ (แดน โฟเกลอร์)

เจค็อบ โควัลสกี้ เป็นมักเกิ้ลชาวอเมริกันที่หลงรักควีนนี่ โกลด์สตีน เธอทำให้เขาอกหักด้วยการเลือกไปติดตามกรินเดลวัลด์ โลกทั้งใบของเขาจึงพังทลายลง เขาไม่อาจหาความสุขได้แม้กระทั่งในการทำงานอบขนมที่ตนรักในนิวยอร์ก เมื่อเขาได้รับการติดต่อให้ออกไปผจญภัยในโลกเวทมนตร์อีกครั้ง สิ่งแรกที่เขาคิดคือเขาไม่อยากเข้าไปข้องเกี่ยวด้วยแล้ว แต่ถึงตอนแรกจะไม่อยากไป เจค็อบก็ไม่อาจปฏิเสธโอกาสที่จะได้กลับไปพบควีนนี่อีกครั้ง หลังจากร่วมทีมกับเพื่อนสนิทอย่างนิวท์ สคามันเดอร์ มักเกิ้ลที่อยากเป็นพ่อมดมาตลอดรายนี้ก็ได้รับของขวัญพิเศษจากดัมเบิลดอร์ที่ช่วยให้เขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอย่างแท้จริง

 

ยูลาลี่ “ลัลลี่” ฮิกส์ (เจสสิกา วิลเลียมส์)

ยูลาลี่ ฮิกส์ หรือลัลลี่ เป็นอาจารย์วิชาคาถาประจำโรงเรียนอิลเวอร์มอร์นี โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์แห่งอเมริกาเหนือและเป็นเพื่อนกับอัลบัส ดัมเบิลดอร์ แม่มดผู้ปราดเปรื่องรายนี้มีความกล้าหาญ รอบรู้ และช่างเจรจา เธอชื่นชอบผลงานของนิวท์ สคามันเดอร์เป็นอย่างยิ่งและเขียนจดหมายติดต่อกับเขามาตั้งแต่เมื่อหนังสือของเขาออกขาย แต่ทั้งสองเพิ่งได้มาพบกันเป็นครั้งแรก เธอพบว่าเจค็อบเป็นคนสนุกสนานและยินดีที่ได้ร่วมงานกันในทีมพร้อมกับนิวท์ ธีซีอุส และคนอื่นๆ เพื่อปฏิบัติภารกิจจากดัมเบิลดอร์

 

ธีซีอุส สคามันเดอร์ (แคลลัม เทอร์เนอร์)

ธีซีอุส สคามันเดอร์ พี่ชายของนิวท์ สคามันเดอร์ เป็นหัวหน้าสำนักงานมือปราบมารที่กระทรวงเวทมนตร์อังกฤษ ธีซีอุสมีชื่อเสียงในฐานะวีรบุรุษสงคราม เขาเป็นห่วงน้องชายที่มักจะมีปัญหากับทางกระทรวงอยู่เสมอจนทำให้ธีซีอุสต้องลำบากใจ แต่เขาได้เห็นว่าสถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปแล้ว และนิวท์กลายเป็นผู้นำที่ไม่ได้ต่อสู้เพียงเพื่อสัตว์วิเศษของตัวเองเท่านั้น ธีซีอุสจึงภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้ติดตามน้องชาย

 

บันตี บรอดเอเคอร์ (วิคทอเรีย ยีตส์)

บันตี บรอดเอเคอร์ เป็นผู้ช่วยผู้ซื่อสัตย์ของนิวท์ สคามันเดอร์ เธอมักใช้เวลาส่วนใหญ่คอยดูแลเหล่าสรรพสัตว์ของนิวท์ รวมถึงคอยจับลูกนิฟเฟลอร์แสนซน บันตีแอบชอบเจ้านายของตนมาตลอดโดยที่เขาไม่รู้ตัวแต่เขาก็เห็นความสำคัญของเธอ มาคราวนี้บันตีต้องสลัดบทผู้ช่วยมารับบทบาทสำคัญในแผนการของดัมเบิลดอร์ซึ่งแม้แต่นิวท์ก็ไม่ได้ล่วงรู้มาก่อน

 

ยูซุฟ คามา (วิลเลียม เนดีแลม)

ยูซุฟ คามาเป็นพ่อมดเชื้อสายฝรั่งเศสแอฟริกันผู้สง่างาม เขาพบนิวท์เป็นครั้งแรกในปารีสขณะคามากำลังตามหาตัวเครเดนซ์ คามาเป็นพี่ชายร่วมมารดากับลีตา เลสแตรงจ์ เขาโทษกรินเดลวัลด์ว่าเป็นต้นเหตุทำให้เธอเสียชีวิตในกองเพลิง ดังนั้นเขาจึงมีเหตุผลส่วนตัวที่จะต้องล้มกรินเดลวัลด์ลงให้ได้

 

ชี้ชะตาโลกมักเกิ้ล และโลกเวทมนตร์พร้อมกันใน

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

กำหนดฉาย 13 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง