HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องราวในฝั่งของ โลอัค มุมมองใหม่ที่เจมส์ คาเมรอนเลือกจะเล่าใน Avatar 3

  • 1,334
  • 17 ม.ค. 2023

 

 

เรื่องราวในฝั่งของ โลอัค มุมมองใหม่

ที่เจมส์ คาเมรอนเลือกจะเล่าใน Avatar 3

 

ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Avatar ต่อเนื่องมาจนถึง Avatar: The Way of Water เราจะได้เห็นมุมมองการเล่าเรื่องผ่าน เจค ซัลลี่ ชายพิการที่ได้รับชีวิตใหม่ในการเป็นชาวนาวี สู่การเป็นผู้นำเผ่าโอมาติคาย่า ได้สร้างครอบครัวอันแสนอบอุ่นขึ้นมา ก่อนจะต้องระหกระเหินไปยังดินแดนใหม่จากภัยสงครามที่เข้าคืบคลาน เราได้เห็นหลายมุมมองของตัวละครนี้ไปแล้วผ่านภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง แต่ดูเหมือนว่าในภาคต่อไป เรื่องราวจะถูกเล่าจากฝั่งลูกชายของเขาแทน

เจมส์ คาเมรอน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับมุมมองของเรื่องราวที่จะเปลี่ยนไปใน Avatar 3 ว่าคราวนี้จะ โลอัค จะเป็นคนเล่าเรื่องแทนที่เจค ซัลลี่ผู้เป็นพ่อ เขาอธิบายเรื่องนี้ว่า...

 

"เจคเป็นคนให้เสียงพากย์เล่าเรื่องของเรามาตั้งแต่ภาคแรกและภาคสอง ซึ่งเราจะมีมุมมองการเล่าเรื่องที่แตกต่างไปในภาคย่อยแต่ละภาคครับ เราจะได้เห็นเรื่องราวผ่านสายตาของตัวละครตัวอื่น และในภาคที่ 3 จะเป็นเรื่องราวผ่านสายตาของโลอัคครับ"

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวในมุมของโลอัคจะเป็นอย่างไร เพราะใน The Way of Water นั้น ตัวละครนี้ถือว่ามีบทบาทสำคัญมากเลยทีเดียว ทั้งการเป็นตัวละครดำเนินเรื่อง และตัวละครที่สร้างจุดเปลี่ยนให้กับเรื่องราว การนำเสนอมุมมองของเขานั้นชวนให้น่าสนใจว่าทิศทางของภาพยนตร์จะถูกเล่าออกไปในทางไหน มารอชมกันต่อไปใน Avatar 3 ที่วางกำหนดฉายไว้ ธันวาคม 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง