HIGHLIGHT CONTENT

เปิด 6 โลเคชั่น ผจญภัยขยายโลกเวทมนตร์ ยับยั้งสงครามครั้งใหม่ใน Fantastic Beasts 3

  • 1,587
  • 11 เม.ย. 2022

 

 

เปิด 6 โลเคชั่น ผจญภัยขยายโลกเวทมนตร์

ยับยั้งสงครามครั้งใหม่ใน Fantastic Beasts 3

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” ยังคงสานต่อเรื่องราวการข้ามพรมแดนในโลกแห่งเวทมนตร์ ผู้อำนวยการสร้างฯ ทิม ลูอิส เล่าว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ภาพยนตร์ได้พาเราไปยังดินแดนที่แตกต่างกันไป มีรูปแบบความมหัศจรรย์อื่นและได้เข้าไปสัมผัสกับกระทรวงเวทมนตร์อีกแห่ง โดยครั้งนี้เป็นที่เบอร์ลิน”

               การผจญภัยเกิดขึ้นทั่วโลก ตั้งแต่ประเทศจีนไปจนถึงบริเตนใหญ่ จากนิวยอร์คสู่เยอรมันนี และจากเทือกเขาออสเตรียสู่ภูฎาน ภาพยนตร์จะพาผู้ชมหวนคืนสู่โรงเรียนคาถาเวทมนตร์พ่อมดและแม่มดฮอกวอตส์ รวมถึงบริเวณใกล้หมู่บ้านฮอกส์มี้ด 

               ทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ได้สร้างเวทมนตร์ในแบบของตัวเองขึ้นมา มีการขยายพื้นที่ในโรงถ่ายและพื้นที่ขนาดใหญ่ของ Warner Bros. Studios Leavesden ที่อังกฤษ ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของภาพยนตร์โลกของเวทมนตร์มานานกว่า 20 ปีแล้ว

 

 

               “ข้อดีอย่างหนึ่งของการขยายเรื่องราวในแบบเจ.เค. โรว์ลิ่ง คือเราสัมผัสได้ว่าพวกเขาจะพาเราไปยังที่ใดบนโลกก็ได้” เยทส์กล่าว “และในเรื่องนี้ก็มีภาพเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั่วโลกจริงๆ”

ทีมงานของช่างฝีมือและผู้ชนาญที่ร่วมงานกับเยทส์ได้สร้างภาพนั้นให้มีชีวิตขึ้นมา รวมถึงผู้ออกแบบฉากฯ สจ๊วต เครก ผู้คุ้นเคยโลกแห่งเวทมนตร์ในจินตนาการของเจ.เค. โรว์ลิ่ง โดยเริ่มจากภาพยนตร์ “Harry Potter” ภาคแรก ในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาร่วมทีมกับผู้ออกแบบฉากฯ นีล ลามอนต์ และทั้งคู่มาร่วมงานกับผู้กำกับภาพ จอร์จ ริชมอนด์ ผู้ลำดับภาพที่เยทส์เลือกอย่างมาร์ค เดย์ ผู้ควบคุมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ คริสเตียน แมนซ์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย คอลลีน แอตวูด และผู้ประพันธ์ดนตรีเจมส์ นิวตัน โฮเวิร์ด

               เรดเมย์นเล่าว่าการคิดวางแผนโลกของพ่อมดและโลกที่ไม่มีเวทมนตร์ว่า “มันสร้างความน่าสนใจให้ผมได้เสมอ ไอเดียการเปรียบเทียบควบคู่กับโลกที่เราอาศัยอยู่ มันเหมือนอีกโลกหนึ่งที่มีเวทมนตร์และการผจญภัย มันจุดประกายความสงสัยแบบในวัยเด็กที่ทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้ และการได้เห็นประเทศอื่นนอกหนือจากสหราชอาณาจักรก็น่าตื่นเต้น”

 

 

               เฮย์แมนกล่าวเสริมว่า “มันทำให้นักแสดง ผู้ออกแบบ ช่างฝีมือของเรามีโอกาสขยายจินตนาการและเข้าสู่โลกอันกว้างใหญ่ที่โจสร้างขึ้นมา”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง