HIGHLIGHT CONTENT

ไลลา เป็นใคร? น้องนากคนนี้จะเป็นแค่เพื่อน หรือคนรักของร็อคเก็ต ใน Guardians of the Galaxy Vol.3

  • 1,597
  • 03 พฤษภาคม 2023

 

 

ไลลา เป็นใคร? น้องนากคนนี้จะเป็นแค่เพื่อน

หรือคนรักของร็อคเก็ต ใน Guardians of the Galaxy Vol.3

 

ก่อนหน้าที่ทีม Guardians จะกลายเป็นครอบครัวของร็อคเก็ต เขาเคยมีกลุ่มเพื่อนกลุ่มแรกในชีวิตมาก่อน ประกอบไปด้วย ไลลา, ทีฟส์ และฟลอร์ เหล่าสัตว์ที่ถูกทดลองจนมีสติปัญญาและสามารถพูดคุยสื่อสารได้ เราได้เห็นคลิปสั้น ๆ ที่เป็นฉากการพูดคุยในการตั้งชื่อให้กับตัวเองของสัตว์ทั้ง 4 ตัว ฉากสั้น ๆ แต่ทำเอาน้ำตาคลอ แต่หนึ่งในตัวละครที่มีบทบาทมาตั้งแต่ในฉบับคอมิกส์อย่าง ไลลา เธอคนนี้เป็นใครกันแน่? เธอเป็นแค่เพื่อนหรือคนรักของร็อคเก็ต??

 

Lylla the Otter ถูกแนะนำให้รู้จักครั้งแรกในคอมิกส์ The Incredible Hulk เล่มที่ 271 เคียงข้างกับร็อคเก็ตที่เพิ่งจะปรากฎตัวเป็นครั้งที่ 2 เธอเป็นชาวดินแดนที่เรียกว่า Halfworld ดินแดนที่เหล่าสัตว์ที่ถูกสร้างขึ้นจนสามารถมีสติปัญญาได้ ครอบครัวของเธอเป็นเจ้าของ Mayhem Mekaniks บริษัทสร้างของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในฮาล์ฟเวิร์ล ซึ่งไลลาเป็นผู้สืบทอดกิจการ แต่ทุกอย่างเริ่มเลวร้ายลง เมื่อครอบครัวของเธอถูกฆาตกรรมโดย จัดสัน เจคส์ คู่แข่งทางธุรกิจของครอบครัว

 

 

เมื่อเจคส์ก้าวเข้ามายึดครองบริษัท สงครามการแข่งขันธุรกิจของเล่นก็เริ่มขึ้น เพราะ Lord Dyvyne คู่แข่งอีกคนก็หวังจะฮุบบริษัทให้ได้ ไลลาจึงต้องการความช่วยเหลือ ตอนนั้นเองที่ร็อคเก็ตก้าวเข้ามาช่วย เขามาเพื่อปกป้องฮาล์ฟเวิร์ล เขาร่วมมือกับไลลาล้มสองมหาอำนาจทางธุรกิจนี้ลง ขณะเดียวกันทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน เมื่อทุกอย่างจบลง ทั้งคู่ทำสำเร็จและเป็นอิสระ จึงได้ตัดสินใจออกจากดาวดวงนี้เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ด้วยกัน

 

ทางด้านความสามารถการต่อสู้นั้น เธอมีลักษณะทางกายภาพแบบเดียวกับร็อคเก็ต แต่ความเฉลียวฉลาดนั้นมีมากกว่าคนอื่น ๆ ในเผ่าพันธุ์ตัวเอง นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถด้านการต่อสู้มือเปล่า และสามารถยิงปืนได้ถ้าจำเป็น นอกจากนี้แล้วเธอยังสามารถว่ายน้ำได้เก่งมากด้วย

 

 

คงต้องมารอดูว่าที่มาที่ไปของไลลา จะเปลี่ยนแปลงอย่างไรในฉบับภาพยนตร์ โดยคนที่ให้เสียงพากย์เจ้านากสาวคนนี้ก็คือ Linda Cardellini ผู้ที่เคยรับบทเป็น ลอร่า บาร์ตัน ภรรยาของคลินท์ บาร์ตัน หรือฮอว์คอาย นั่นเอง ไปติดตามกันว่าเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

  • 03 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 149 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง