HIGHLIGHT CONTENT

งานนี้คงไม่จบง่ายๆ Man of Steel 2 ยังคงต้องการ เฮนรี คาวิลล์

  • 2,635
  • 18 ต.ค. 2022

 

งานนี้คงไม่จบง่ายๆ Man of Steel 2

ยังคงต้องการ เฮนรี คาวิลล์

 

ดูเหมือนว่าความหวังสำหรับแฟนๆที่จะได้เห็นภาคต่อของ Man of Steel 2 นั้นจะยังคงมีความเป็นไปได้ เนื่องมาจาก Warner Bros. Discovery ยังต้องการที่จะเห็น เฮนรี คาวิลล์ กลับมารับบทนำใน Superman ในจักรวาลภาพยนตร์ DC อีกทั้งตอนนี้กำลังทางค่ายก็กำลังมองหานักเขียนบทภาพยนตร์สำหรับภาพยนตร์อยู่ด้วยเช่นกัน

จากการรายงานของสื่อ The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า ประธานค่าย Warner Bros. Discovery อย่าง David Zaslav และ หัวหน้าของ Warner Bros. Picture อย่าง Michael De Luca และ Pam Abdy นั้นยังคงสนใจที่จะเห็น เฮนรี คาวิลล์ กลับมารับบทนำอย่าง Superman อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์ DC ถึงแม้ว่าภาคแรกนั้นจะผ่านไปนานแล้วนับตั้งแต่ปี 2013 แต่ทางค่ายก็ยังคงไม่ละทิ้งการสานต่อภาคที่สองอย่าง Man of Steel 2 และตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่ากำลังมีการมองหานักเขียนบทภาพยนตร์สำหรับ Man of Steel 2 ด้วยเช่นกัน

 

 

โดยที่ Christopher McQuarrie นั้นถูกจัดเป็นหนึ่งในอันดับต้นๆที่จะได้รับเลือกเลยทีเดียวสำหรับรายชื่อนักเขียนบทภาพยนตร์ให้กับ Man of Steel 2 โดยผลงานเด่นที่ผ่านมาของเขานั้นก็คือ Mission: Impossible นั่นเอง

ถึงแม้จะยังไม่มีการรายงานด้านการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาว่า เฮนรี คาวิลล์ นั้นจะกลับมารับบท Superman ให้กับ Man of Steel 2 แต่ทางด้าน Warner Bros. นั้นก็ได้พิจารณาเรื่องการนำ เฮนรี คาวิลล์ กลับมาหลายต่อหลายครั้ง เรียกได้ว่าเป็นลูกรักเสียจริงๆ

ด้านนักแสดงอย่าง เฮนรี คาวิลล์ นั้นเคยออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ว่าตนเองนั้นเปิดรับต่อการกลับมารับบทนำในจักรวาลภาพยนตร์ DC ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวนั้นกล่าวว่าเคยเฝ้ารอการโทรกลับมาของทางค่ายด้วยเลย ก็ได้แต่หวังว่าหนุ่มหล่อเฮนรี คาวิลล์ นั้นจะยังคงไม่เปลี่ยนใจ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/man-of-steel-2-in-works-henry-cavill-dceu/

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง