HIGHLIGHT CONTENT

แอนิเมชั่น Mario มาแล้ว! คริส แพรต, อันย่า เทย์เลอร์ จอย นำทีมพากย์เสียง

  • 2,695
  • 24 ก.ย. 2021

 

แอนิเมชั่น Mario มาแล้ว! คริส แพรต,

อันย่า เทย์เลอร์ จอย นำทีมพากย์เสียง

 

หนึ่งในเกมตำนานที่อยู่คู่กับทุกคนมายาวนานก็คือ Mario เกมสุดโด่งดังที่กวาดคำนิยมมายาวนานหลายสิบปี มีเกมใหม่ออกมาหลายต่อหลายภาค และหลายต่อหลายรูปแบบ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมตลอดกาลในลำดับต้น ๆ เลยทีเดียว และล่าสุดตอนนี้กำลังจะมีภาพยนตร์แอนิเมชั่น MARIO ออกมาให้เราได้ดูกันด้วย โดยคนที่ออกมาประกาศเรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ดั้งเดิมอย่าง Nintendo นั่นเอง

 

ในงาน Nintendo Direct ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศว่าตอนนี้ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง MARIO ได้เริ่มดำเนินการสร้างแล้ว เป็นการร่วมมือกันระหว่างตัว Nintendo และ Illumination พร้อมประกาศตัวนักแสดงที่จะมาให้เสียงพากย์ด้วย แถมแต่ละคนก็เป็นนักแสดงตัวท็อปของฮอลลีวู้ดแทบทั้งสิ้น ได้แก่…

 

Chris Pratt ให้เสียงพากย์เป็น Mario

Anya Taylor-Joy ให้เสียงพากย์เป็น  เจ้าหญิง Peach

Charlie Day ให้เสียงพากย์เป็น Luigi

Jack Black ให้เสียงพากย์เป็น Bowser

Keegan-Michael Key ให้เสียงพากย์เป็น Toad

Seth Rogen ให้เสียงพากย์เป็น Donkey Kong

Fred Armisen ให้เสียงพากย์เป็น Cranky Kong

Kevin Michael Richardson ให้เสียงพากย์เป็น Kamek

Sebastian Maniscalco ให้เสียงพากย์เป็น Spike

 

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร คงต้องมารอติดตามกันต่อไป ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้วางกำหนดฉายในอเมริกาเอาไว้ในวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2022 แต่ได้นักแสดงตัวท็อปมาให้เสียงพากย์ขนาดนี้ รับประกันความสนุกได้เลย มารอติดตามกันว่าภาพยนตร์ MARIO จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง