HIGHLIGHT CONTENT

มาร์ติน สกอร์เซซี ยกผู้กำกับ Beau Is Afraid เป็นคลื่นลูกใหม่แห่งยุค นี่คือหนังที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน

  • 674
  • 22 พฤษภาคม 2023

 

 

มาร์ติน สกอร์เซซี ยก ‘อารี แอสเตอร์’ ผู้กำกับคลื่นลูกใหม่แห่งยุค

“Beau Is Afraid เป็นหนังที่มีเอกลักษณ์ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน”

เตรียมท้าพิสูจน์พร้อมกัน 25 พฤษภาคมนี้

 

 

                มาร์ติน สกอร์เซซี ผู้กำกับปรมาจารย์ที่แฟนหนังทั่วโลกยอมรับ จากการรังสรรค์ภาพยนตร์ดังระดับตำนานทั้ง Taxi Driver, Goodfellas, The Wolf of Wall Street และ The Irishman ส่งให้เขาเป็นที่รู้จักในวงการภาพยนตร์อย่างกว้างขวาง รวมทั้งประสบความสำเร็จในการคว้ารางวัลระดับโลกมาครองนับไม่ถ้วน

 

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสรับชมภาพยนตร์ผลงานใหม่จากสตูดิโอมาแรงแห่งยุค A24 และผู้กำกับไอเดียปั่นประสาท อารี แอสเตอร์ Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว โดยได้ออกมาเผยถึงความประทับใจถึงหนังเรื่องนี้ในความกล้าบ้าบิ่นของผู้สร้าง

 

"เขา (อารี แอสเตอร์) เป็นหนึ่งในคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงที่สุดในโลกภาพยนตร์" - มาร์ติน สกอร์เซซี

 

ผู้กำกับวัย 80 ปียังเป็นแฟนตัวยงของอารี แอสเตอร์ จากผลงานสยองขวัญติดตาอย่าง Hereditary และ Midsommar พร้อมทั้งเปรียบเทียบ Beau Is Afraid ว่าเป็นงานที่ทำให้เขานึกถึงผลงานคลาสสิกของสแตนลีย์ คูบริก อย่าง Barry Lyndon รวมถึงตอกย้ำว่านี่คือผู้กำกับที่วาดลวดลายการทำหนังได้เป็นเอกลักษณ์อย่างสูง

 

 "หนังเรื่องนี้โดนใจผมมากจริงๆ ตอนที่ผมดูรอบสอง ผมสังเกตได้ว่ามันเต็มไปด้วยความเป็นศิลปะ และเทคนิคการเล่าเรื่อง ครั้งแรกที่ผมดู ผมไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับอะไรด้วยซ้ำ ไม่มีใครเกริ่นอะไรผมก่อนเลย ผมประทับใจภาษาภาพยนตร์ที่หนังเรื่องนี้ใช้ มันมีความเป็นเอกลักษณ์แบบที่ไม่เคยปรากฏในหนังเรื่องไหน มันเป็นหนังที่มีเดิมพันสูงมาก ไม่มีนักทำหนังเรื่องคนไหนในยุคนี้ที่กล้าเสี่ยงเท่าเขาอีกแล้ว" – มาร์ติน สกอร์เซซี

 

 

นอกจากนี้หนังยังได้รับเสียงวิจารณ์จากคอหนังทั่วโลกอีกมากมาย จนกลายเป็นกระแสมหากาพย์ความกลัว ที่ท้าให้คนมาพิสูจน์อย่างถ้วนหน้า ทั้งการแสดงที่บ้าคลั่งของ วาคีน ฟีนิกซ์ เรื่องราวที่พาคนดูปั่นประสาท และความบันเทิงมุกตลกร้ายที่ไม่คาดฝัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ไม่ควรพลาดมาสัมผัส

 

“เป็นผลงานที่เปี่ยมไปด้วยพลัง Beau Is Afraid มันจะทำให้คุณลุ้นจนเหนื่อย” - Rolling Stone

“ทั้งหัวเราะ ทั้งกดดัน ทั้งช็อก ทั้งอ้าปากค้าง ไม่เคยได้ประสบการณ์แบบนี้จากหนังเรื่องไหนอีกแล้ว” – Fangoria

“Beau Is Afraid คือการตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อหนังสยองขวัญของ อารี แอสเตอร์ สิ่งเดียวที่จะรั้งเขาได้คือจินตนาการของเขาเท่านั้น” - LA Times

“ฟีนิกซ์ทุ่มสุดตัวเพื่อบทนี้ มันตอกย้ำว่าเขาคือสุดยอดฝีมือแห่งยุค เขามอบเวทย์มนต์ให้หนัง โดยเฉพาะซีนกับ ลูโพน และ โพซีย์” - Chicago Tribune

 

                พบประสบการณ์สุดช็อกแห่งปี วาคีน ฟีนิกซ์ พร้อมพาทุกคนเข้าสู่มหากาพย์ความกลัวครั้งใหม่ ใน Beau Is Afraid โบอย่าไปกลัว 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โบอย่าไปกลัว

  • 25 May 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 179 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง