HIGHLIGHT CONTENT

สุดตื่นเต้น ! มาร์เวล เฟส5 อลังกาลกว่าเดิม มากกว่า เฟส 4

  • 6,288
  • 25 มี.ค. 2022

สุดตื่นเต้น ! มาร์เวล เฟส5 อลังกาลกว่าเดิม มากกว่า เฟส 4

จากคำบอกกล่าวของเหล่าแฟนๆ MCU ช่วงเฟสที่ 4 นั้นน่าผิดหวังค่อนข้างมาก พวกเขาจึงตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะดูเฟสที่ 5 ในอนาคต และพวกเขาก็ยังคงคาดหวังกับมันว่าจะมีความน่าตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจให้น่าติดตามมากกว่านี้

Marvel Cinematic Universe นั้นได้ผลิตภาพยนตร์มามากกว่า 20 เรื่อง และ เฟส 4 นั้นไม่ได้นับรวมเพียงแค่ภาพยนตร์เพียงแต่อย่างเดียว แต่ยังรวมถึง TV series อีกด้วย ซึ่งจะยังคงดำเนินเรื่องราวต่อจาก เฟส 3 นั่นคือ หลังจากช่วงที่เก็บรวบรวม Infinity Stones และ ต่อสู้กับธานอสจนสำเร็จแล้ว เหล่ามาร์เวลที่เหลือรอดอยู่กำลังจะได้พบเจอกับศัตรูคนใหม่ที่มีระดับภัยร้ายแรงยิ่งกว่าธานอสเสียอีก การดำเนินเรื่องราวของเฟส 4 นั้นเป็นไปอย่างไม่เร่งรีบแต่ก็รัดกุม และจะนำมาซึ่งบทสรุปที่ชัดเจนในภายภาคหน้า

สาเหตุที่แฟนๆคิดว่าเฟสที่4นั้นยังไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไรนักนั้นก็เพราะว่าโปรเจ็คอีกหลายๆอย่างยังไม่มีการคอนเฟิร์มถึงการถ่ายทำ ซึ่งตอนนี้มีการยืนยันในการถ่ายทำแล้วถึง 4 เรื่อง ได้แก่ fantastic Four, Blade, Deadpool 3, และ Captain America 4 ส่วนโปรเจ็คที่ยังเป็นข่าวลืออยู่นั้นได้แก่ X-Men, Nova, Thunderbolts, Shang-Chi 2, และ World War Hulk เพราะฉะนั้นแล้ว จึงไม่แปลกใจที่เหล่าแฟนๆจะยังคงรู้สึกผิดหวังในเฟสที่ 4 แต่การรอคอยย่อมสง่างามเสมอ ถึงจะยังไม่มีการประกาศเฟสที่ 5 ออกมาอย่างจริงจังก็ตาม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/marvel-mcu-phase-4-5-movies-comparison-better/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง