HIGHLIGHT CONTENT

ผู้หญิงผู้เตะก้นเฉินหลง มิเชล โหย่ว เล่าความหลังสมัยที่เฉินหลงทำตัวไม่น่ารัก

  • 1,988
  • 03 ก.ย. 2021

 

 

ผู้หญิงผู้เตะก้นเฉินหลง มิเชล โหย่ว

เล่าความหลังสมัยที่เฉินหลงทำตัวไม่น่ารัก

 

ถ้าพูดถึงนักแสดงฝ่ายชายที่โด่งดังสุดขีดในภาพยนตร์แนวกำลังภายใน หรือกังฟู แน่นอนว่าชื่อของ เฉินหลง จะต้องเป็นลำดับต้น ๆ ของรายชื่อที่นึกถึงอย่างแน่นอน ในขณะที่ฝ่ายหญิงเองนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มิเชล โหย่ว คือตัวท็อปเช่นเดียวกัน แต่เห็นอย่างนี้ เฉินหลงเองก็มีช่วงเวลาที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้เขามีทัศนคติที่ว่า ผู้หญิงควรจะทำงานอยู่ในครัวมากกว่ามาแสดงในหนังแอ็คชั่น ซึ่งคนที่สอนให้เขาเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ก็คือ มิเชล โหย่วคนนี้นั่นเอง

 

มิเชล โหย่ว ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Guardians เล่าถึงความหลังในอดีตที่เธอและเฉินหลงได้ร่วมงานกัน ในตอนนั้นเฉินหลงไม่ค่อยเชื่อถือในฝีมือของเธอเท่าไร เธอพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า… “เขาเคยเป็นแบบนั้นจริง ๆ ค่ะ จนกระทั่งฉันเตะก้นเขาไปนั่นล่ะ”

 

 

ฟังดูเป็นมุกตลกหยอกล้อกันขำ ๆ แต่ไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะเฉินหลงเคยขอให้มิเชล โหย่วหยุดเล่นฉากแอ็คชั่นเดือด ๆ เสียที โดยเขาให้เหตุผลว่า “มันเป็นเพราะถ้าเธอแสดงได้ดี ฉันก็ต้องมาทำให้ดีกว่าน่ะสิ” เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวแม่ของภาพยนตร์แนวกำลังภายในเลยทีเดียว และเธอก็กำลังกลับมาอีกครั้งในบทบาทผู้พิทักษ์แห่งมิติลี้ลับ ในภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายไว้ 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Guardian