HIGHLIGHT CONTENT

เผยบทแสนสำคัญของ มิเชล โหย่ว ใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

  • 1,949
  • 16 ก.ค. 2021

 

 

เผยบทแสนสำคัญของ มิเชล โหย่ว ใน

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings คือภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะนำเสนอซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเชียคนแรก ที่ได้นักแสดงชั้นนำมากมายมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น ซือมู่ หลิว, อควาฟีน่า, เหลียงเฉาเหว่ย และอีกคนหนึ่งก็คือ มิเชล โหย่ว ซึ่งถ้าใครจำได้ มิเชล โหย่วเคยปรากฎตัวใน MCU มาแล้ว ในฐานะของสมาชิกทีมโจรสลัดอวกาศ The Ravengers รุ่นแรก แต่คราวนี้เธอไม่ได้กลับมาในบทบาทเดิม แต่วันนี้เรามีคำตอบว่าเธอกลับมาในบทบาทอะไร

 

ล่าสุด มิเชล โหย่ว ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ว่า “เรามีความสุขมากเลยค่ะที่จะได้มีซูเปอร์ฮีโร่เอเชียคนแรก และไม่ใช่แค่ซูเปอร์ฮีโร่ด้วย แต่ยังมีบรรดาซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่รายล้อมตัวเขาด้วย และฉันคือ ผู้พิทักษ์ของนครในตำนาน บรรดาเด็ก ๆ พวกนี้เข้ามาหาแล้วพวกเขาก็ต้องเรียนรู้ที่จะปกป้องประวัติศาสตร์ และปกป้องไม่ใช่แค่โลกใบนี้ แต่เป็นโลกอีกหลาย ๆ ใบที่อยู่รอบตัวเรา จากปีศาจที่ถูกคุมขังเอาไว้ เพราะงั้นมันเลยมีทั้งเวทมนตร์ ความเป็นจริง และอีกหลาย ๆ อย่างเกิดขึ้นค่ะ มันสนุกมาก ๆ เลยล่ะ”

 

 

ผู้พิทักษ์แห่งนครในตำนาน นี่อาจจะเป็นการเปิดทางสู่โลกใบใหม่ของ MCU อีกครั้งหนึ่งก็ได้ และการที่มิเชล โหย่วพูดถึงโลกอีกหลาย ๆ ใบที่อยู่รอบตัวพวกเขา พูดถึงปีศาจที่ถูกคุมขัง ก็สอดคล้องกับทิศทางของ MCU ในเฟสที่ 4 ที่จะพูดถึงเรื่องราวของพหุจักรวาล จากที่เราคิดว่า Shang-Chi อาจจะเป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่ธรรมดา ๆ ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นรออยู่ก็ได้ มารอติดตามกันว่ามันจะเป็นอย่างไร โดย Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings วางกำหนดฉายไว้ 2 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider