HIGHLIGHT CONTENT

มือเขียนบทออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร โมด็อค คือหนึ่งในสิ่งที่เขาชอบมากที่สุดใน แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

  • 788
  • 25 ม.ค. 2023

มือเขียนบทออกมาเปิดเผยว่าตัวละคร โมด็อค คือหนึ่งในสิ่งที่เขาชอบมากที่สุด

ใน แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

 

 

“แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม” จะพาเราไปรู้จักกับวายรายหลักคนใหม่ของจักรวาบมาร์เวลอย่าง “แคง ผู้พิชิต” แต่เขาก็ไม่ใช่ตัวละครเพียงคนเดียวที่แฟนการ์ตูนมาร์เวลรอคอยที่จะพบเจอในภาพยนตร์ ในภาพยนตร์ฮีโร่ตัวจิ๋วภาคที่สามนี้จะเป็นการเปิดตัว “โมด็อค” หรือ Mental Organism Designed Only for Killing ซึ่งเป็นตัวละครที่มือเขียนบท Jeff Loveness ถึงกับออกมาเปิดเผยว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกมากที่ได้นำเสนอจอมวายร้ายที่หาเหตุผลไม่ค่อยจะได้คนนี้

“บางที โมด็อก อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ผมโปรดปรานในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้นะ” เขาพูด

“เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเราซื่อตรงกับหนังสือการ์ตูนอย่างที่สุดทั้งการออกแบบและหน้าตาของเขา แต่ว่าก็มีอะไรพิเศษบางอย่างที่เราเพิ่มเติมเข้าไปให้กับเขา บางทีผมอาจจะโดนไล่ออกจาก The Kang Dynasty ตอนที่พวกเขาได้เห็นมันก็ได้ แต่ช่วงเวลาหลายครั้งที่ผมชอบก็มาจาก โมด็อก และอะไรรอบ ๆ ตัวเขา”

“ผมจะบอกว่าตัวเขาได้รับแรงบันดาลใจมากจาก Kevin Kline ใน A Fish Called Wanda (1988) และ Frank Grimes ในตอนเก่า ๆ ของ The Simpsons ที่ทั้งเอาเปรียบ, เห็นแก่ตัว อีกทั้งยังถืออภิสิทธิ์ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความรู้สึกเศร้าที่ลึกซึ้ง เป็นชายผู้รู้สึกไม่มั่นคงผู้ที่รู้ตัวดีว่าเขามีแต่เรื่องห่วยแตกในชีวิต แต่ก็ยังพยายาที่จะทำมันให้ออกมาดีที่สุด” Loveness เสริม

โมด็อก คือศีรษะขนาดยักษ์ซที่จ้องจะเล่นคุณอยู ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ลอยฟ้า โดยเขาเป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างโดย Stan Lee และ Jack Kirby ที่หลุดโลกมากที่สุด โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาจะรับบทโดย Corey Stoll (Midnight in Paris) ซึ่งเราได้เห็นผ่านตากันไปแล้วในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา

“อัตตาของเขาจะพังทลายลงในครั้งที่สองที่เขาถูกท้าทาย แต่ในตอนนี้เองก็จะเหมือนกับ Kevin Kline ใน A Fish Called Wanda คือเขาเก่งมาก ๆ กับการฆ่าคน”

“เขาเป็นตัวละครที่น็อตหลุดอย่างแท้จริง และผมก็มีอะไรสนุก ๆ กับเขาเยอะมาก นั่นแทบจะเป็นเวลาทั้งวันนห้องทำงานเลย ที่พวกเราพยายามทำให้ โมด็อก ออกมาเป็นตัวละครที่ดี และตัวหนังก็ออกมาสนุกเลยทีเดียว” เขาพูดปิดท้าย

แอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง