HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งกว่าเฮล่า! ผู้กำกับเทียบความโหดวายร้ายคนใหม่ใน Thor: Love and Thunder กับ Ragnarok

  • 993
  • 24 มิ.ย. 2022

 

 

ยิ่งกว่าเฮล่า! ผู้กำกับเทียบความโหดวายร้ายคนใหม่

ใน Thor: Love and Thunder กับ Ragnarok

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok ตัวละครที่อยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ และประจักษ์ได้ถึงความเก่งกาจที่แม้แต่เทพเจ้าสายฟ้าของพวกเรา รวมทีมรวมพลังแล้วก็ยังไม่สามารถจัดการได้ นั่นก็คือ เฮล่า พี่สาวคนดีคนเดิมของเขานั่นเอง ความแข็งแกร่งที่มาจากแอสการ์ด ก่อนที่พวกเราจะถูกทำให้เชื่อว่าเธอถูกทำลายไปพร้อมกับดาวบ้านเกิดของตัวเอง นี่อาจะดูเหมือนขีดสุดของความแข็งแกร่งที่วายร้ายจะสามารถเป็นไปได้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าใน Thor: Love and Thunder พวกเขาจะขยายขอบเขตไปยิ่งกว่านั้น

 

ไทก้า ไวตีติ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ได้เปิดเผยความลับใหม่กับ Disney ที่ได้รับการเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ The Direct เทียบความแข็งแกร่งระหว่าง Hela และ Gorr the God Butcher เอาไว้ว่า...

 

“เราอยากจะยกระดับให้มันยิ่งขึ้นกว่า Hela และหาวายร้ายที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าเดิม และเราเจอมันในตัวของ Gorr ที่แสดงโดยชายที่แสนโดดเด่น คริสเตียน เบล”

 

 

น่ากลัวยิ่งกว่าเฮล่า มันจะออกมาเป็นแบบไหน? แต่ฉายาของนักล่าเทพเจ้าก็คงจะไม่ได้มาด้วยการออกต่อสู้กับคนไปทั่ว แต่คงต้องออกล้างบางเหล่าเทพเจ้าแบบไม่มียั้ง และงานนี้คงต้องเป็นงานหนักอีกรอบของเทพเจ้าสายฟ้า การเกษียณของธอร์ก็คงต้องถูกเลื่อนไปก่อน แต่งานนี้จะออกมาโหดขนาดไหน รอชมกันได้เลยใน Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง