HIGHLIGHT CONTENT

เควิน ไฟกี เผยตัวละครวายร้ายสุดโปรดจากแฟรนไชส์ Spider-Man

  • 1,363
  • 02 ส.ค. 2022

 

เควิน ไฟกี เผยตัวละครวายร้ายสุดโปรด

จากแฟรนไชส์ Spider-Man

 

ประธานค่ายของทาง Marvel Studios อย่าง เควิน ไฟกี ได้ออกมาเปิดเผยถึงตัวละครฝ่ายวายร้ายที่เป็นตัวโปรดของเขาในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Spider-Man: Homecoming ที่กำกับโดย จอน วัตส์ และบอกได้เลยว่าตัวเลือกที่เขาได้บอกมานั้นมันช่างเกินความคาดหมายเสียจริงๆ

ในขณะที่วายร้ายของซีรี่ย์แฟรนไชส์ภาพยนตร์ Spider-Man นั้นมีออกมามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ทางประธานค่ายอย่าง เควิน ไฟกี กลับเลือกภาพยนตร์เพียงภาคเดียวที่เหมือนจะเป็นภาคที่โดดเด่นที่สุดสำหรับเขา นั่นก็คือ Spider-Man: Homecoming ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ทอม ฮอลแลนด์ มาแสดงเป็นบทบาทของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์

 

 

นอกจาก Homecoming แล้วนั้น ยังมี Spider-Man: Far From และ No Way Home ที่อยู่ในซีรี่ย์เดียวกัน นั่นก็คือเป็นไตรภาคที่ได้นักแสดงอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ เข้ามาโลดแล่นในบทบาท ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือ ไอ้แมงมุม ที่เรารู้จักกันนั่นเอง

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดที่ผ่านมา เควิน ไฟกี ได้ออกมาเปิดเผยถึงวายร้ายในซีรี่ย์สไปเดอร์แมนที่เขาชื่นชอบจนเรียกว่าเป็นตัวละครฝ่ายร้ายตัวโปรดของเขาก็ว่าได้ และตัวละครนั้นก็คือ ด็อกเตอร์ อ็อตโต อ็อคตาเวียส (Otto Octavius) หรือ ด็อกเตอร์ อ็อคโตปุส นั่นเอง (Doctor Octopus) ซึ่งได้นักแสดงอย่าง อัลเฟรด โมลิน่า มาแสดงเป็นวายร้ายคนนี้ ส่วนวายร้ายคนต่อไปที่เขาชื่นชอบนั้นก็คือ เคว็นติน เบ็ค หรือ มิสเตริโอ (Mysterio) ที่ได้ เจ็ค จิลเล็นฮาล มารับบทบาท และ วายร้ายคนสุดท้ายที่เขาชื่นชอบนั้นก็คือ เอเดรียน ทูมส์ หรือ วัลเจอร์ (Vulture) ที่ได้ ไมเคิล คีตัน มารับบทบาทเป็นจอมวายร้ายผู้นี้

 

ส่วนสำหรับวายร้ายคู่ปรับตลอดกาลอย่าง กรีน ก็อบลิน (Green Goblin) นั้น เควิน ไฟกี ได้เผยออกมาว่า เขาดูเท่ห์ก็จริง แต่สำหรับตัวเขาเองนั้น เขาเลือก Vulture มากกว่าเพราะว่าตัวละครมีพื้นเพเบื้องหลังที่น่าค้นหามากกว่านั่นเอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/spiderman-favorite-villains-mcu-kevin-feige-response/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง