HIGHLIGHT CONTENT

เปิดเผยแล้ว โดยเควิน ไฟกี ถึงฉากที่สำคัญที่สุดใน Spider-Man เวอร์ชั่น ทอม ฮอลแลนด์

  • 1,304
  • 01 ส.ค. 2022

 

เปิดเผยแล้ว โดยเควิน ไฟกี ถึงฉากที่สำคัญที่สุดใน Spider-Man

เวอร์ชั่น ทอม ฮอลแลนด์

 

ประธานค่าย Marvel Studios เควิน ไฟกี ได้ออกมาอธิบายถึงฉากที่สำคัญที่สุดใน Spider-Man เวอร์ชั่น ทอม ฮอลแลนด์ ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU หรือ Marvel Cinematic Universe)

โดยเขากล่าวว่า นักแสดงทอม ฮอลแลนด์นั้นได้เข้าร่วมจักรวาลตั้งแต่ปี 2016 โดยการเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีม Iron Man ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War หลังจากที่ทางค่าย Sony ตัดสินใจที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ มาร์เวล สตูดิโอ เพื่อการสร้างสรรค์ใหม่ๆให้กับเนื้อเรื่อง และนับตั้งแต่นั้นมา ทอม ฮอลแลนด์ ก็ได้ปรากฎตัวในอีกหลายๆเรื่องของภาพยนตร์มาร์เวลอีกถึง 6 เรื่อง รวมไปถึง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame ซึ่งยังไม่นับรวมภาพยนตร์เดี่ยวของตนเองอีก 3 เรื่องด้วยเช่นกัน

 

 

บทบาท Spider-Man ในเวอร์ชั่นของทอม ฮอนแลนด์นั้นมีความน่าจดจำอยู่เยอะมากทีเดียว นั่นรวมไปถึงฉากสู้กันกับตัวร้ายอย่าง Mysterio ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Far From Home, หรือแม้แต่ฉากการตายของตัวเขาเองที่ทำเอาเหล่าแฟนๆใจสลายจากการถูกดีดนิ้วของธานอสในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War, หรือแม้แต่ฉากการได้กลับมารวมทีมกันอีกครั้งกับ Iron Man ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame, หรือแม้แต่ฉากที่น่าจดจำอย่างภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง การรวมทีมกันของ โทบี้ แม็คไกว และ แอนดรูว การ์ฟีลด์ ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home แต่อย่างไรก็ตามนั้น ตามที่ เควิน ไฟกี ได้เล่ามา ฉากที่เป็นที่น่าจดจำมากที่สุดของ ทอม ฮอลแลนด์ ในฐานะ Spider-Man นั้นคือภาพยนตร์ในภาคแรกของเขาเองนั่นคือ Spider-Man: Homecoming

เควิน ไฟกี ได้เล่าถึงฉากในภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming ที่ฉายในปี 2017 ว่าฉากที่เป็นที่น่าจดจำที่สุดก็คือฉากที่ปีเตอร์กำลังยกหินนั่นเอง เพราะนั่นไม่ใช่แค่เพื่อให้ตัวร้ายอย่าง Vulture ที่รับบทโดย ไมเคิล คีตัน ได้รอดชีวิต แต่นั่นเพื่อหยุดการกระทำอันเลวร้ายของเขาด้วยนั่นเอง

 

 

“มันมีฉากๆนึงในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์น่ะครับ เป็นฉากที่สไปเดอร์แมนกำลังยกซากปรักหักพังอยู่ แล้วมันก็อยู่ในหัวผมตลอดเวลาตั้งแต่นั้นมา จนผมคิดว่าพวกเราควรจะทำตรงนี้ด้วยนะ”

ถึงแม้ว่าจะมีความสำเร็จของภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Spider-Man ที่มีมานั้น แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสำเร็จโดยไม่มีอุปสรรคใดๆเลย จึงเปรียบเสมือนกับฮีโร่ไอ้แมงมุมคนนี้ที่กำลังยกซากปรักหักพักเพื่อช่วยเหลือแม้แต่วายร้าย ถึงจะเป็นอุปสรรค แต่เขาก็พร้อมที่จะรับและแบกมันไว้ พร้อมกับก้าวเดินไปข้างหน้าจนสำเร็จนั่นเอง

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/spiderman-tom-holland-most-important-mcu-scene-feige/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง