HIGHLIGHT CONTENT

สูตรถ่ายหนังกันสปอยล์? Doctor Strange 2 ถ่ายทำฉากเดียวในหลายรูปแบบ

  • 2,886
  • 18 ส.ค. 2021

 

 

สูตรถ่ายหนังกันสปอยล์? Doctor Strange 2

ถ่ายทำฉากเดียวในหลายรูปแบบ

 

เราเชื่อว่าหลังจากที่เราเริ่มเห็น MCU เฟสที่ 4 เป็นรูปเป็นร่างขึ้นจากซีรีส์ที่ฉายลงบน Disney+ ทำให้เห็นว่าทิศทางต่อจากนี้จะเป็นการเล่นเกี่ยวกับเรื่องราวของพหุจักรวาล แน่นอนว่าหลายคนคงเฝ้ารอภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ภาพยนตร์ที่จะพาเราไปเจอกับความปั่นป่วนของพหุจักรวาล แต่ก่อนจะไปถึงวันนั้นวันนี้เรามีข่าวคราวของภาพยนตร์เรื่องนี้มาอัพเดต

 

เบเนดิกต์ หว่อง นักแสดงที่รับบท หว่อง ในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปเข้าร่วมงานรอบ World Premire ของภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings เขาได้เล่าถึงความแตกต่างในการถ่ายทำของภาพยนตร์ Doctor Strange 2 เอาไว้ว่า…

 

“ผมคิดว่ามันควรถูกเรียกว่า ด็อกเตอร์สเตรนจ์ กับ พหุตารางงาน มันมีฉากหลายฉาก...ซึ่งเอาจริง ๆ ผมก็ไม่รู้หรอกว่ามันจะออกมาเป็นยังไง บางครั้งคุณจะต้องถ่ายสัก 3 เวอร์ชั่นของฉาก ๆ หนึ่ง ไหนจะมีข้อกำหนดของ COVID อีก แต่เราก็ใกล้จะถ่ายทำเสร็จแล้วล่ะครับ”

 

 

ตามปกติแล้ว การถ่ายทำฉากหนึ่งฉากในหลายรูปแบบนั้น มักจะทำออกมาเพื่อป้องกันการเปิดเผยเรื่องราวของภาพยนตร์ ข้อดีของการทำแบบนี้ก็คือ เราจะได้เก็บความสดใหม่เอาไว้ลุ้นกันเมื่อตอนภาพยนตร์ฉาย มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ มีนาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง