HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลแตกสลาย! Spider-Man: No Way Home เปิดมัลติเวิร์สสุดอลังการ

  • 1,379
  • 17 พ.ย. 2021

 

 

จักรวาลแตกสลาย!

Spider-Man: No Way Home เปิดมัลติเวิร์สสุดอลังการ

 

ในที่สุดตัวอย่าง 2 ของ Spider-Man: No Way Home ก็ได้ปล่อยออนไลน์ให้ได้ชมกัน งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มจัดใหญ่ใส่กันมาแบบไม่ยั้ง แต่ในความเล่นใหญ่นั้น แน่นอนว่าจะต้องมีการกั๊กอะไรบางอย่างเอาไว้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ไม่กั๊กและเปิดเผยชัดเจนก็คือ ตอนนี้ MCU ได้เปิดประตูสู่เรื่องราวของมัลติเวิร์สอย่างเป็นทางการแล้ว การเดินทางข้ามมิติจะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วยสีหน้าของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ที่สะบักสะบอม เลือดเลอะเปรอะหน้าไปหมด พร้อมกับคำพูดของ Doctor Strange ที่บอกว่า การร่ายมนต์ทำให้คนอื่นลืมปีเตอร์ไป ทำให้เกิดผลกระทบต่อมิติ เหล่าตัวตนจากมิติต่าง ๆ จะสามารถเดินทางมายังมิติแห่งนี้ได้ แต่พวกที่มาก็คือ เหล่าวายร้ายในอดีตของเฟรนไชส์สไปเดอร์แมน ทั้ง กรีนก็อบลิน, ด็อกเตอร์อ็อกโตปุส, แซนด์แมน, อิเล็กโตร และลิซาร์ด

 

 

Doctor Strange ขอให้ปีเตอร์จับพวกเขากลับมาให้หมดเพื่อแก้ไขสถานการณ์ แต่ดูเหมือนจะมีความขัดแย้งระหว่างทั้ง 2 คนเกิดขึ้น ทำให้เราจะได้เห็นทั้ง Spider-Man และ Doctor Strange เข้าปะทะกันด้วย กลายเป็นรอยร้าวใหม่เกิดขึ้นในหมู่ซูเปอร์ฮีโร่ ก่อนที่ตัวอย่างจะปิดฉากด้วยฉากต่อสู้สุดอลังการ ทุกตัวร้ายเข้าปะทะสไปเดอร์แมนของทอมฮอลแลนด์ แต่จะมีแค่เขาคนเดียวแน่เหรอ???

 

 

สิ่งที่ติดใจเรามากที่สุดก็คือ คำพูดสุดท้ายของด็อกเตอร์สเตรนจ์ พร้อมกับภาพมิติที่กำลังแตกแยกออก แล้วเขาบอกว่า มีบางสิ่งกำลังเข้ามา และเขาไม่สามารถควบคุมมันได้ด้วย งานนี้ต้องเป็นงานช้างแน่นอน อดใจรอกันอีกนิดเดียว Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉาย 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง