HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับการผจญภัยของมัมมี่ตัวป่วน เพื่อตามหาสมบัติลํ้าค่าที่ถูกขโมยไปโดยมนุษย์ใน “Mummies” 

  • 599
  • 13 ม.ค. 2023

เตรียมพบกับการผจญภัยของมัมมี่ตัวป่วน

เพื่อตามหาสมบัติลํ้าค่าที่ถูกขโมยไปโดยมนุษย์ใน “Mummies” 

 

 

ที่ประเทศอียิปต์ยุคปัจจุบัน มีเมืองมัมมี่อายุนับ 3,000 ปีซ่อนอยู่ในผืนโลกอย่างลึกลับ

มีคำสั่งจากเบื้องบนว่าองค์หญิงเนเฟอร์ผู้ยังเยาว์วัยและดูพูดจาขวานผ่าซากต้องแต่งงานกับธุต อดีตคนขับรถม้าผู้เย่อหยิ่ง เนเฟอร์มีเพียงปรารถนาเดียวคือการหลุดพ้นสู่อิสรภาพจากวงศ์ตระกูลและธุต ชายโสดที่ดูจะเหมาะสมที่สุดในเมือง ความปรารถนาของเธอดูจะไร้ความหวัง ความต้องการของฟาโรห์คือสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ และธุตต้องแต่งงานกับเนเฟอร์ภายใน 7 วันเท่านั้น ฟาโรห์ได้มอบแหวนแต่งงานโบราณที่สวยงามให้แก่ธุต โดยขอให้เขารักษามรดกตกทอดชิ้นนี้เอาไว้จนถึงวันแต่งงาน ไม่เช่นนั้นเขาจะต้องเผชิญกับผลลัพธ์ที่ตามมาหากเขาทำแหวนหาย

ขณะเดียวกันบนโลกยุคปัจจุบัน ลอร์ด ซิลเวสเตอร์ คาร์นาบีพร้อมกับคณะนักโบราณคดีได้พบกับหลักฐานชิ้นสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ คือสุสานอียิปต์ที่มีแหวนแต่งงานอันน่าทึ่งอยู่ในนั้น
เขารู้ว่านี่เป็นโอกาสที่จะทำให้ความฝันของเขาเป็นจริง ได้เจาะลึกประวัติศาสตร์ในฐานะนักโบราณคดีชื่อดัง เขากลับไปที่ลอนดอนทันทีพร้อมของชิ้นสำคัญ ซึ่งจะนำไปเป็นผลงานชิ้นเอกในงานจัดแสดงใหม่ของเขา

แต่สิ่งที่เหนือความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขา คือการคาดไม่ถึงว่าแหนวงนี้อาจมีเจ้าของที่กำลังจะมาตามหามันอยู่…

ย้อนกลับไปยังเมืองลึกลับที่ซ่อนอยู่ เมื่อธุตพบว่าแหวนถูกขโมยไป เขาต้องรีบเดินทางมายังโลกมนุษย์และแฝงตัวอยู่ในลอนดอน ณ ปัจจุบัน ไม่เช่นนั้นจะต้องเผชิญกับความโกรธแค้นของฟาโรห์เป็นแน่แท้

เขาออกเดินทางพร้อมกับน้องชายเซเคม น้องชายวัย 8 ขวบที่ฝันว่าจะกอบกู้ความเป็นฮีโร่ในอดีตของธุตขึ้นมาได้ รวมถึง คร็อค จระเข้น้อยและสัตว์เลี้ยงของเซเคม พร้อมด้วยเนเฟอร์ที่ถือโอกาสหนีงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อไล่ตามความฝันของเธอ

มัมมี่ทั้ง 3 ต้องเดินทางสู่ลอนดอนในยุคปัจจุบัน เพื่อตามหาแหวนที่ลอร์ดคาร์นาบีขโมยไป แต่เนเฟอร์และธุตต้องเรียนรู้การร่วมมือกันเพื่อให้ภารกิจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

Mummies มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 มกราคมที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

มัมมี่ส์

  • 19 January 2023
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 88 นาที
15+