HIGHLIGHT CONTENT

สะเทือนใจไปอีก !! MV ประกอบเรื่อง Top Gun: Maverick ของ Lady Gaga ชวนเศร้าสุดๆ

  • 1,260
  • 09 พฤษภาคม 2022

 

สะเทือนใจชวนเศร้าสุดๆไปอีก !!

MV ประกอบเรื่อง Top Gun: Maverick ของ Lady Gaga 

 

 

ล่าสุดนั้น นักร้องสาวผู้เป็นไอดอลของใครหลายๆคนในด้านความมั่นอกมั่นใจอย่าง เลดี้ กาก้า ได้ออกเพลงใหม่มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอ โดยที่เพลงนี้จะเป็นเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ชื่อเพลงว่า Hold My Hand ด้านเลดี้ กาก้าได้ออกมาเผยว่านี่คือเพลงที่สุดแสนจะซึ้งและชวนให้นึกถึงการจากไปของ กูส ใน Top Gun ภาคแรกอีกด้วย

 

 

ด้านภาพยนตร์ภาคต่อในรอบ 35 ปีอย่าง Top Gun: Maverick ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ถึงแม้จะผ่านไปนานถึงสามสิบกว่าปีแล้วสำหรับภาคแรก แต่ภาคต่ออย่างภาคที่สองก็ยังรำลึกและเคารพในภาคแรกเสมอมา โดยการเคารพที่เห็นเด่นชัดที่สุดในตอนนี้คือการได้เปิดเผยถึง เพลงและมิวสิควิดีโอประกอบภาพยนตร์ที่ร้องโดยนักร้องสาว เลดี้ กาก้า ในชื่อเพลงที่ว่า Hold My Hand

ด้านเนื้อหาของเพลงนั้นเป็นการรำลึกถึง นิค “กูส” แบร็ดชอว์ เพื่อนสนิทคู่หูคนโปรดของ พีท “มาร์เวอริค” มิทเชล (นำแสดงโดย ทอม ครูซ) ในภาพยนตร์ภาคแรกนั้น กูสถูกสังหารในขณะที่ปล่อยตัวออกจากยานรบและนั่นทำให้มาร์เวอริครู้สึกผิดมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อกับภรรยาและลูกๆของกูส

 

 

เพลงของเลดี้ กาก้า ที่ถ่ายทอดความโศกเศร้าในการจากไปของกูสนั้น ได้ถ่ายทอดออกมาอย่างชวนให้น้ำตาคลอเบ้าเป็นอย่างมาก หากแฟนๆที่คิดถึงการมาถึงของ Top Gun: Maverick ซึ่งเป็นภาคที่สองแล้วล่ะก็ อย่าลืมเพลง Hold My Hand ด้วยล่ะ แล้วเจอกันวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

 

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-2-lady-gaga-music-video-goose/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง