HIGHLIGHT CONTENT

เผยแล้ว Namor ใน Black Panther 2 จะไม่เหมือนกับ Aquaman แน่นอน

  • 1,231
  • 15 ก.ย. 2022

 

เผยแล้ว Namor ใน Black Panther 2

จะไม่เหมือนกับ Aquaman แน่นอน

 

 

นักแสดงดาวรุ่งอย่าง วินสตัน ดุ๊ก ที่จะกลับมาร่วมแสดงใน Black Panther 2 หรือ Black Panther: Wakanda Forever นั้นได้เปิดเผยออกมาว่าตัวละครอย่าง Namor นั้น จะไม่เหมือนกับ Aquaman อย่างแน่นอน ขอให้แฟนๆไม่ต้องกังวลและอย่าได้เอาไปเปรียบเทียบกันเลย

ในการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะะมีฉายในเดือนพฤศจิกายนนั้น ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าจะมีตัวละครที่น่าสนใจอย่าง Namor (รับบทโดย เตโน๊ช ฮัวร์ตา) ซึ่งเป็นตัวละครคู่ปรับคนใหม่ของ Black Panther นั่นเอง แต่ถึงกระนั้น ก็ยังไม่มีข่าวคราวถึงตัวตนคนใหม่ของ Black Panther ว่าจะเป็นใครที่จะมารับบทนี้แทนที่ แช๊ดวิค โบสแมน ที่เสียชีวิตไป

 

 

ในการสัมภาษณ์ของ วินสตัน ดุ๊ก ที่เคยรับบท M’Baku ใน Black Panther ภาคแรกนั้น เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ใน Los Angeles Times ว่า ตัวละคร Namor ซึ่งจะได้นักแสดงอย่าง เตโน๊ช ฮัวร์ตา มารับบทบาทนั้น มีความแตกต่างจาก Aquaman อย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าจะมีความเหมือนกันตรงที่เป็นเจ้าปกครองดินแดนใต้มหาสมุทร แต่สุดท้ายแล้ว วันสตัน ก็ยังยืนยันว่า Namor นั้นแตกต่างอย่างแน่นอน

“ในเวอร์ชั่นของมาร์เวลนะครับ มันเหมือนยิ่งกว่าทางหนังสือการ์ตูนคอมิกส์เสียอีกนะครับ พวกเราได้ใส่คุณค่าทางวัฒนธรรมลงไปด้วยในเนื้อเรื่องและตัวละคร ผมเชื่อว่าคนดูจะต้องสัมผัสได้แน่นอนครับ”

Black Panther: Wakanda Forever นั้นมีแผนที่จะฉายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว และยังถูกเปิดเผยว่าจะภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายของ เฟสที่ 4 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกด้วย พลาดไม่ได้เสียแล้วสิ พบกันแน่นอนทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/black-panther-wakanda-forevers-namor-will-not-be-another-aquaman/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง