HIGHLIGHT CONTENT

โลกJurassic อาจไม่จบแค่นี้! ความสำคัญของตัวละครใหม่ที่จะเกิดขึ้นในภาค Dominion

  • 1,048
  • 26 พฤษภาคม 2022

 

 

เฟรนไชส์ Jurassic อาจไม่จบแค่นี้!

ความสำคัญของตัวละครใหม่ที่จะเกิดขึ้นในภาค Dominion

 

เฟรนไชส์ Jurassic นับได้ว่าเป็นหนึ่งในความคลาสสิคของวัฒนธรรมป็อปแห่งโลกภาพยนตร์ ที่ไม่ว่าใครได้ยินเสียงดนตรีประกอบประจำเฟรนไชส์เมื่อไร ภาพของเจ้าไดโนเสาร์คอยาวจะต้องปรากฏขึ้นมาในหัวทุกครั้ง ความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยีในอดีต เนรมิตภาพจากฟอสซิลให้มาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ กาลเวลาผ่านไป เรื่องราวถูกพัฒนามากขึ้น ลงลึกถึงรายละเอียด หยิบจับปมประเด็นที่ร่วมสมัยมาใช้ จนทำให้มันสามารถไปต่อได้จนมาถึงไตรภาคชุดที่ 2 และล่าสุดกำลังจะจบลงใน Jurassic World: Dominion

 

นี่อาจจะไม่ใช่การสิ้นสุดของเฟรนไชส์ Jurasssic เพราะในภาพยนตร์ภาคล่าสุดได้มีการเปิดตัวตัวละครตัวใหม่ที่ชื่อว่า Kayla Watts ซึ่งรับบทโดย DeWanda Wise โดยผู้กำกับ โคลิน เทรเวอโรว์ ได้พูดถึงความสำคัญของตัวละครนี้ ที่ไม่ได้สำคัญแค่กับตัวหนังภาคล่าสุดเท่านั้น แต่เธอสำคัญสำหคัยอนาคตของเฟรนไชส์เลยทีเดียว เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Variety เอาไว้ว่า...

 

“มันสำคัญมาก ๆ เลยนะครับกับการแนะนำตัวละครที่เป็นเหมือนฮีโร่คนใหม่ ผู้ที่มีศักยภาพพอในการนิยามอนาคตของเฟรนไชส์นี้ เราได้มีโอกาสและหวังเป็นอย่างยิ่งเลยว่าจะมีคนที่เด็ก ๆ ผู้หญิงจะสามารถแต่งตัวเป็นเธอได้ในวันฮาโลวีนในอีกหลายปีต่อจากนี้”

 

 

สิ่งที่ภาพยนตร์เป็นมาอยู่เสมอการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม โดยเฉพาะเด็ก ๆ และสิ่งที่เฟรนไชส์ Jurassic เป็นมาตั้งแต่ Jurassic Park ก็คือการจุดประกายนี้ให้กับพวกเราตั้งแต่ยังวัยเยาว์นั่นเอง เพราะฉะนั้นหากตัวละครใหม่มีศักยภาพที่จะสามารถทำแบบนั้นได้ มันก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดีต่อเฟรนไชส์นี้ไม่น้อยเลยทีเดียว มารอติดตามกันดีกว่า Jurassic World: Dominion จะออกมาเป็นอย่างไร 8 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง