HIGHLIGHT CONTENT

ความโหดร้ายของไดโนเสาร์ลูกผสม จะไม่กลับมาเพราะภาคนี้เน้นเหมือนจริง ล้วนๆ

  • 1,114
  • 23 พฤษภาคม 2022

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการสิ้นสุดการรอคอยใน Jurassic World: Dominion ภาพยนตร์ปิดไตรภาคและแฟรนไชส์โลกล้านปีที่มีมายาวนานกว่า 3 ทศวรรษ สานต่อเหตุการณ์หลังอาณาจักรล่มสลายและเมื่อมนุษย์กับไดโนเสาร์ต้องอยู่ร่วมสังคมเดียวกัน เผ่าพันธุ์ไหนจะเป็นผู้อยู่รอด?? 

โคลิน เทรวอร์โรว์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Jurassic World: Dominion ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลหนังถึงสาเหตุที่ไม่มีการผสมไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่หรือไฮบริดจ์  อย่างสองภาคที่ผ่านมา และมุ่งเน้นไปที่ความสมจริงตามหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ โดยเขาระบุว่า

แนวคิดเกี่ยวกับไดโนเสาร์ลูกผสมนั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาแล้วในภาค 2 มันเน้นไปที่เรื่องราวของวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ แต่สำหรับภาคนี้จะถูกเน้นให้ไดโนเสาร์มีความถูกต้องตามซากดึกดำบรรพ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทำให้ในภาคนี้เราจะไม่ค่อยได้เห็นไดโนเสาร์ลูกผสม ซึ่งผมชอบที่จะให้ตัวละครในภาพยนตร์ มีมุมมองที่แตกต่างกัน ความจริงตัวละครในหนังเรื่องนี้ทั้งฝ่ายดีและฝ่ายร้ายมีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาเห็นเหมือนกันคือพวกเขาเชื่อว่าไดโนเสาร์มีจริง และมันควรจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่อย่างถูกต้องที่สุดเท่าที่จะทำได้"

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง