HIGHLIGHT CONTENT

โฉมแรกของ เจน ฟอสเตอร์ในชุด The Mighty Thor กับค้อนโยเนียร์ร้าวใน Thor 4

  • 2,761
  • 05 ม.ค. 2022

 

 

โฉมแรกของ เจน ฟอสเตอร์ในชุด

The Mighty Thor กับค้อนโยเนียร์ร้าวใน Thor 4

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ที่หลายคนเฝ้ารอมากที่สุดในปี 2022 ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของเทพเจ้าสายฟ้า ที่คราวนี้จะไม่ได้มีแค่การกลับมาของธอร์ โอดินสันเท่านั้น แต่เราจะได้ตัวเจน ฟอสเตอร์กลับมาด้วย ในบท The Mighty Thor ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาบ้างแล้ว เราได้เห็นลุคใหม่ของทั้งคริส เฮมส์เวิร์ธ และนาตาลี พอร์ตแมน และตอนนี้เรามีภาพโปรโมตของธอร์ทั้งสองคนออกมาให้ได้ดูกันแล้ว

 

 

                จากภาพ เราจะได้เห็นโฉมใหม่ของ ธอร์ ทั้ง 2 คน มาพร้อมกับโฉมใหม่ โดยธอร์ โอดินสันของพวกเราก็มาในชุดใหม่ที่มีสีสันจัดจ้านมากขึ้นกว่าเดิม ในขณะเดียวกันเจน ฟอสเตอร์ในบท The Mighty Thor เองก็แทบจะถอดแบบชุดมาจากในฉบับคอมิกส์เลยทีเดียว จุดที่น่าสังเกตก็คือ ค้อนโยเนียร์ที่เจน ฟอสเตอร์ถือมีรอยร้าวอยู่ ซึ่งมันอาจจะเป็นค้อนโยเนียร์อันเดียวกับที่ถูกทำลายไปในภาค Ragnarok แต่ถ้าไปหาทางทำยังไงจนมันกลับมาเป็นค้อนได้อีก นี่คงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

Thor: Love and Thunder

กำหนดฉาย 7 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง