HIGHLIGHT CONTENT

กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้! ภาพชุดใหม่อวดความโคตรเท่ของทอม ครูซ ใน Top Gun: Maverick

  • 1,298
  • 30 มี.ค. 2022

 

 

กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้! ภาพชุดใหม่อวดความโคตรเท่

ของทอม ครูซ ใน Top Gun: Maverick

 

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาอย่างยาวนาน จากมหกรรมการเลื่อนฉายแล้วเลื่อนฉายอีก ภาคต่อของภาพยนตร์ในตำนานที่หลายคนเติบโตมาด้วยกันอย่าง Top Gun: Maverick ก็ใกล้จะเข้าฉายแล้ว โดยภาพยนตร์ภาคแรกนั้นเข้าฉายในช่วงประมาณปี 1986 ตอนนั้นหลายคนอาจจะกำลังอยู่ในวัยเด็กอยู่ แต่ตอนนี้ในปี 2022 ทอม ครูซจะกลับมาอีกครั้งในบทเดิม กับเรื่องราวที่ถูกนำมาเล่าแบบสดใหม่ เรื่องราวบทต่อไปของ ผู้หมวด พีท "มาเวอริค" มิตเชลล์ ล่าสุดพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาแล้ว จะเท่ขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

จากภาพนี่เราจะได้เห็นผู้หมวดมาเวอริค ที่แสดงโดย ทอม ครูซ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลยจริง ๆ และอีกคนหนึ่งก็คือ ไมล์ส เทลเลอร์ ในบท Bradley 'Rooster' Bradshaw สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าภาพยนตร์ภาคต่อที่ทิ้งช่วงนานขนาดนี้จะเกี่ยวกับอะไร ไปอ่านเรื่องย่อกัน

 

 

หลังจากรับราชการเป็นนักบินระดับท็อปของกองทัพเรือมานานกว่า 30 ปี พีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ (ทอม ครูซ) กลับมาสู่ที่ซึ่งเหมาะสมกับเขา เขากลับมาเป็นนักบินทดสอบผู้กล้าหาญและหลีกหนีจากความก้าวหน้าทางการงาน เขากลับมาฝึกหน่วยท็อปกันเพื่อปฏิบัติภารกิจพิเศษในรูปแบบที่ยังไม่เคยมีนักบินที่ยังมีชีวิตอยู่เคยเห็นมาก่อน มาเวอริคต้องเผชิญหน้ากับเรือโทแบรดลีย์ แบรดชอว์ (ไมล์ เทลเลอร์) หรือ “รูสเตอร์” ลูกชายของเรือโทนิค แบรดชอว์ หรือ “กูส” เพื่อนของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาต้องพบกับอนาคตที่ไม่แน่นอนและอดีตที่ตามหลอกหลอน มาเวอริคต้องเผชิญกับความกลัวที่ฝังลึกอยู่ และปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ ซึ่งภารกิจนี้ผู้ที่ได้รับเลือกให้ร่วมบินต้องเสียสละอย่างที่สุด

 

ทอม ครูซ กลับมารับบท พีท “มาเวอริค” มิทเชล นักบินขับไล่ของกองทัพอากาศสหรัฐฯ ภาพยนตร์กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี อำนวยการสร้างโดย เจอร์รี่ บรักไฮเมอร์ และเดวิน เอลลิสัน ร่วมบริหารงานสร้างโดย ทอมมี่ ฮาร์เปอร์, แชด โอมาน, ไมค์ สเตนสัน, ดานา โกลด์เบิร์ก และ ดอน แกรนเจอร์ นอกเหนือจาก ทอม ครูซ แล้ว Top Gun: Maverick ท็อปกัน: มาเวอริค ยังได้ ไมลส์ เทลเลอร์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์, เกลน พาวเวลล์, ลูอิส พูลแมน และเอ็ด แฮร์ริส ร่วมเสริมทีมนักแสดง

 

Top Gun: Maverick

กำหนดฉาย 26 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง