HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่นอน Silent Hill ภาคใหม่ ยืนยันโดยตัวอย่างเกมส์จาก Konami

  • 1,971
  • 21 ต.ค. 2022

 

มาแน่นอน Silent Hill ภาคใหม่

ยืนยันโดยตัวอย่างเกมส์จาก Konami

 

Konami ยืนยันแล้วถึงภาพยนตร์ Silent Hill ภาคใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Return to Silent Hill ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการจัดทำอยู่โดยได้ผู้กำกับคนเดิมอย่าง Christophe Gans มากุมบังเหียนด้วยนั่นเอง

หลังจากที่มีข่าวลือการทำภาคใหม่มาอย่างยาวนาน ในที่สุดแล้วทางค่ายเกมส์อย่าง Konami ก็ออกมายืนยันถึง ภาพยนตร์ Silent Hill ภาคใหม่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งแฟรนไชส์ Silent Hill จากค่าย Konami นั้นเริ่มต้นในปี 1999 จากการเป็นเกมส์เอาตัวรอดแนวสยองขวัญโดยเล่าเรื่องราวของ Harry Mason ที่มาตามหาลูกสาวที่หายไปในเมืองที่มีชื่อว่า Silent Hill

 

 

หลังจากที่เกมส์ภาคแรกได้ออกสู่สายตาเหล่าแฟนๆให้ได้เล่นกันนั้น ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆถึงต่างเรียกร้องการได้เห็น Silent Hill ในรูปแบบภาพยนตร์ จนในที่สุดก็ได้ออกมาให้ได้ชมกันในปี 2006 และตามมาด้วยภาคที่สองในปี 2012 ที่ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม

และล่าสุดนี้ทางค่ายเกมส์อย่าง Konami ก็ได้ยืนยันแล้วถึงภาพยนตร์ Silent Hill ภาคใหม่ซึ่งเป็นภาคที่สามที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Return to Silent Hill และจะได้ Christophe Gans กลับมารับช่วงต่อการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เหมือนเช่นเคย

เหล่าแฟนๆเกมส์และหนังสยองขวัญ Silent Hill คงอดใจรอกันแทบไม่ไหวแล้ว อดใจรอกันอีกนิด “เมืองห่าผี” จะกลับมาให้ได้ชมพร้อมกับความสยองขวัญในรูปแบบใหม่อย่างแน่นอน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/return-silent-hill-movie-development-confirmed-video/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง