HIGHLIGHT CONTENT

อย่างอลัง ! วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Black Adam เผยท่าโจมตีแบบใหม่

  • 865
  • 21 ก.ย. 2022

 

อย่างอลัง ! วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Black Adam

เผยท่าโจมตีแบบใหม่

 

 

วิดีโอโปรโมตล่าสุดของ Black Adam นั้นได้เปิดเผยให้เห็น anti hero จากทางฝั่ง DC ที่แสดงนำโดย ดเวย์น จอห์นสัน ได้กำลังใช้ท่าต่อสู้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk ของทางค่าย Marvel

ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมอย่าง Black Adam จากทางฝั่ง DC Extended Universe นั้นได้มีการเปิดเผยออกมาว่าตัวภาพยนตร์นั้นได้หยิบยืมท่าต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์จากทางฝั่งมาร์เวลในภาพยนตร์เรื่อง The Incredible Hulk ซึ่งชื่อท่าต่อสู้นั้นก็คือ “Thunderclap” เป็นท่าที่เดอะฮัคนั้นใช้เมื่อต้องการที่จะก่อให้เกิดพลังงานด้านแรงลมมหาศาลออกมาจากฝ่ามือ ซึ่งเดอะฮัคใช้ท่านี้เพื่อตบมือเข้าด้วยกันแล้วเกิดเป็นพลังงานแรงลมปัดเป่าไฟให้หมดไป

 

 

นับได้ว่าเป็นการหยิบยืมท่าต่อสู้มาได้อย่างสร้างสรรค์ทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Adam และเชื่อได้ว่าฉากต่อสู้ที่น่าติดตามนี้จะมีให้ชมกันอีกเยอะในภาพยนตร์ที่จะฉายในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ แล้วพบกันทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/black-adam-hulk-thunderclap-tv-spot-dceu/

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง