HIGHLIGHT CONTENT

Marvel เฟส 4 เป็นแค่จุดเริ่มต้นของมหาสงครามแห่งซูเปอร์ฮีโร่ ปูทางไปอีก10ปี

  • 13,558
  • 18 ส.ค. 2020

 

 

สำหรับ MCU เฟส 4 ที่กำลังจะมาถึงเห็นได้ชัดว่ามันจะเป็นช่วงพักเบรกของเฟรนไชส์หลังจากจบศึกหนักมาใน Infinity War และ Endgame โดยหนังในเฟสใหม่นี้จะมีขนาดเล็กและมีความเป็นหนังแยกเดี่ยวมากขึ้น และจะยังไม่ปูเรื่องราวไปยังการรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ครั้งใหม่หรือเนื้อเรื่องขนาดใหญ่ที่จะมีวายร้ายตัวพ่อเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นสำหรับแฟนๆที่กำลังรอหนังฟอร์มยักษ์รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่แบบ Avengers Infinity War หรือ Endgame คงต้องรอกันต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง...

Trinh Tran ผู้อำนวยการสร้าง Avengers: Endgame และเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมกับเฟรนไชส์หนังซูเปอร์ฮีโร่ขนาดยักษ์นี้มาตั้งแต่ต้น ได้ออกมาบอกกับสื่อ Cinema Blend ว่า ในตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับการเปิดตัวหนังใหญ่ๆแบบ Infinity Saga โดยทางค่ายจงใจให้อยู่ในช่วงผ่อนคลายกับเหล่าหนังที่กำลังจะมาถึง หากจะมีหนังฟอร์มยักษ์ขึ้นอีกในอนาคต อาจจะต้องรออีก 10 ปีเหมือนกับการปูใหม่ตั้งแต่แรกใน Ironman 1 ถึง Endgame

 

 

“สิ่งที่เราโฟกัสในตอนนี้คือการที่ทำให้มั่นใจว่าเหล่าหนังทุกเรื่องที่เราทำการประกาศชื่อในเฟส 4...เรื่องราวของพวกมันเหล่านั้นจะต้องเป็นอะไรที่ใหม่, น่าตื่นเต้น, แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด และ สามารถเชื่อมต่อกับคนดูได้เหมือนกับหนังเรื่องก่อนๆที่เคยมีมาในเฟรนไชส์”

 

“กว่า 10 ปีก่อน มันเป็นความฝันของเรามาตลอดกว่าที่เราจะมาถึงในจุด Infinity War และ Endgame เราไม่รู้อย่างชัดเจนหรอกว่าตรงไหนที่เคยเป็นจุดเริ่มต้นแรกของค่ายนี้ แต่มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากที่ได้รู้ว่าเราทำให้มันปิดฉากลงได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

 

“และในตอนนี้มันจะเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ยิ่งขึ้นไปอีกหากเราสามารถก้าวไปยังระดับ 10 ปีต่อไปได้. ดังนั้นผมคิดว่ามันคงจะเป็นความฝันในการที่จะสานต่อและสร้าง MCU ต่อไปให้มันเชื่อมต่อกับสิ่งที่เรามีอยู่ในตอนนี้. อีกทั้งเรายังมี Disney+ ที่เราจะได้เห็นมุมมองอีกด้านของตัวละครของเราที่ผจญภัยไปในโลกแห่งนี้ และเราจะได้เห็นว่ามันจะปูไปยังอนาคตอย่างไร และจะมีเฟรนไชส์เพิ่มขึ้น, เรื่องราวเพิ่มขึ้น, คุณสมบัติเพิ่มขึ้น, และความเชื่อมโยงกับ MCU เรื่องอื่นๆ. มันคงจะเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆที่จะได้ทำอะไรอย่างนั้นในอีก 10 ปีต่อไป”

 

 

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง